เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาหลายคนผวาอยู่ไม่น้อย หลังจากที่เหล่าผีน้อยแห่กลับมาประเทศไทยกันจำนวนมาก ท่ามกลางการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 และยังมีกระแสข่าวผีน้อยไม่ยอมกักตัวอยู่บ้าน เพื่อเฝ้าระวังการติดเชื้อ แถมยังออกมาใช้ชีวิตตามปกติ เที่ยวตามสถานที่สาธารณะต่างๆ ทำให้หลายคนหวาดกลัวและไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ดร. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพชี้หน้าดุพร้อมข้อความเตือนผีน้อย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่าทั้งคนที่เจ้าตัวเคยให้ความช่วยเหลือและทั่วๆ ไปว่า

ถึง ผีน้อย ทุกท่าน พี่เคยช่วยเหลือคนไทยที่ไปเกาหลีและประเทศอื่นๆ มาเยอะมาก โดยไม่สนว่าคุณจะไปด้วยวิธีการใด ? อยู่เกินวีซ่ากำหนดขนาดไหน ? แต่เมื่อเดือดร้อน เจ็บป่วย อยากกลับบ้าน พี่พยายามหาทางช่วยเหลืออย่างเต็มที่ คิดเพียงว่า #คนไทยต้องได้กลับบ้าน #คนไทยต้องช่วยคนไทยด้วยกัน แต่วันนี้พี่เสียใจ ที่เห็นบางคนไม่รับผิดชอบต่อตัวเองและสังคม ไม่กักกันตัวเองอย่างที่ควรเป็น แถมสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น คนส่วนมากที่ไม่ได้ทำก็โดนเหมารวมไปด้วย #อยากระโดดถีบขาคู่นัก

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับสาวบุ๋มกันยกใหญ่ ทั้งออกอาการไม่พอใจที่เหล่าผีน้อยไม่ยอมรับผิดชอบต่อสังคมเป็นอย่างมาก