เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีหลังจาก เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาแฉขบวนการกักตุนหน้ากากหลายล้านชิ้น และเตรียมขายในราคาแพง กระทั่งมีการแชร์และขุดข้อมูลมาพูดคุยกันในเพจเป็นจำนวนมาก กระทั่งตำรวจได้เชิญตัว นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือบอย มาสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ปฎิเสธว่าไม่ได้ขายหรือกักตุนหน้ากากอนามัย เพราะไม่มีตามที่โพสต์ไว้แต่อย่างใด อ่านข่าว เพจดังแฉคนติดตามรัฐมนตรี กักตุนหน้ากาก หลายล้านชิ้น ฟันกำไรอื้อขายชิ้นละ 14 บาท

ล่าสุด “แหม่ม โพธิ์ดำ” ได้ประกาศปิดเพจอีกครั้ง โดยระบุข้อความว่า… หลังได้เปิดเผยความจริงเรื่องหน้ากาก 2-3 วันนี้ ก็มีคนมาโยงว่าอยู่สีนั้นสีนี้ แต่เรื่องหน้ากากทุกคนเดือดร้อนกันหมด สถานพยาบาลไม่มีหน้ากากอนามัยใช้ ต้องออกมาพูดความจริงเพื่อแก้ไข และหวังว่าสื่อมวลชนจะติดตามปมหน้ากากอนามัยไปจนถึงต้นตอใหญ่ และทำให้สถานการณ์ที่ขาดแคลนคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังระบุอีกจะปิดเพจ เพราะที่บ้านไม่สบายใจที่มาเล่นเรื่องนี้ แต่มันอดไม่ไหว ส่วนทีมอาสาก็พร้อมเปิดหน้าสู้ด้วย บอกว่า “ควีนลุยเลย เราไม่กลัว พวกเราไม่ได้ทำอะไรผิด”

ทางเพจยังระบุอีกว่า แต่มันไม่ไหวที่จะเอาชีวิตคนเปิดหน้าสู้ไปเสี่ยงกับอะไรก็ไม่รู้ในวันที่บ้านเมืองเป็นแบบนี้ ที่สำคัญเจตนารมณ์เพจไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง หวังแต่รอบหน้าเปิดเพจมา ขอให้มีแต่เรื่องดีๆ มีรอยยิ้มของทุกโรงพยาบาลที่พวกเราส่งหน้ากากไปช่วยเหลือ แล้วเจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการ

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online