เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดแม่ของหญิงสาวนักศึกษารายหนึ่ง ออกมาร้องเรียนว่า ลูกสาวถูกคนส่งอาหารจากแอพดัง คุกคามทางเพศ โดยระบุว่า “เตือนภัยสังคมที่แอบแฝงมากับ foodpanda ค่ะ ลูกสาวโดนมากับตัว คุณแม่จะติดต่อศูนย์บริการแต่ไม่รับสาย งานนี้คนเป็นแม่คงจบไม่ลง ช่วยแชร์เตือนภัยต่อๆ กันไปนะคะพร้อมกับได้แนบหลักฐาน ซึ่งเป็นภาพแชทข้อความที่มีการสนทนากับ คนส่งอาหาร ซึ่งปรากฏข้อความที่คนส่งอาหารขอมาส่งอาหารถึงหน้าห้องพักและพยายามตื้อขอเข้าห้องน้ำ และลงท้ายด้วยข้อความที่คุกคามทางเพศอย่างชัดเจน

..เอ (นามสมมติอายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 .แห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เหตุเกิดประมาณเที่ยงคืนของวานนี้ ตนได้สั่งอาหารปกติกับแอพฯ ดังกล่าว ที่ผ่านมาก็ใช้แอพนี้มาหลายเดือน ตั้งแต่มาเรียนและอยู่ที่เชียงใหม่ ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เพิ่งเคยเจอครั้งแรก

ซึ่งขณะเกิดเหตุ คนส่งอาหารได้พิมพ์ข้อความมาว่า ไปส่งหน้าห้องได้ไหม ก็เลยตอบกลับไปว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวลงไปเองแต่คนส่งอาหารก็บอกว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวไปส่งในห้อง ซึ่งก็มีข้อความแบบนี้มา 3- 4 ครั้ง แล้วก็บอกว่าปวดท้อง อยากเข้าห้องน้ำ ก็เลยตอบกลับไปว่าข้างล่างมีห้องน้ำอยู่ แต่คนส่งอาหารก็ไม่ยอมแล้วตอบว่าปวดท้อง จนสุดท้ายก็ตอบกลับตามภาพในข้อความแช๊คว่า มีอารมณ์ทางเพศ ซึ่งตนก็กลัวไม่ปลอดภัย รีบโทรไปบอกแม่ที่อยู่ที่บ้าน แม่ตนจึงไปแจ้งความ ส่วนตนจะนำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.ภูพิงค์ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online