เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวสวย ไอซ์ อภิษฎา ก็เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป และความสตรองนี้ที่หลายคนยังชื่นชมไอซ์ที่ไม่ได้ออกมาฟูมฟายหรือโพสต์เศร้าแต่อย่างใด และความแซ่บของไอซ์ที่กลับมาคราวนี้เธอแซ่บกว่าเดิม

อย่างลุคล่าสุดที่เห็นไอซ์ใส่ในรายการ THE RAPPER 2020 ประเดิมเทปแรก งานนี้ทำเอาคนดูถึงกับอึ้งไปเลย กับชุดรัดรูปที่เข้ากับรูปร่างสุดเป๊ะของไอซ์ ที่เรียบเนียนไร้ไขมันทั้งตัว เรียกว่าจุดเต็ม ทั้งแหวกอก และด้านข้างที่เป็นสายไขว้แหวกยาวลงมาทั้งตัว และไอซ์ยังมาตอกย้ำความแซ่บของชุดนี้ในอินสตาแกรมของตัวเองด้วยคลิป

สำหรับคนที่ยังไม่เห็นความเซ็กซี่ของไอซ์ เมื่อไอซ์ถามว่า “มีใครได้ดู The rapper 2020 บ้าง ยกมือขึ้น” รายการดูไม่ดูไม่รู้ แต่ชุดนี้ของไอซ์มีแต่คนดู สุดมากจ้าทั้งชุดทั้งอินเนอร์ในการโพสท่าของไอซ์ คอมเมนต์จากเพื่อนดารามากันหลายคนเลยอย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ถึงกับเข้ามาร้องว่า “แม่เจ้าโว้ยยยยยย”

ล่าสุด สาวไอซ์ เผยรูปร่างอันเซ็กซี่ ลงรูปบนอิสตารแกรมส่วนตัว แหวกอกลึก- เผยผิวด้านข้างทั้งตัว จนงานนี้ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ พวกนักเลงเกรียนคีย์บอร์ด คอมเม้นท์แบบชนิดไม่เกรงใจ เพราะแต่ละเม้นท์ถือว่าแรงมาก แต่ก็เอาเถอะค่ะ เพราะยังไง งานนี้ เจ้าตัวเมินไม่สนใจจร้า!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online