เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด 19 ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีถูกค้นพบจากสัตว์ก่อน โดยเป็นสัตว์ทะเลที่มีการติดเชื้อไวรัสนี้ แล้วคนที่อยู่ใกล้ คลุกคลีกับสัตว์เหล่านี้ก็ติดเชื้อไวรัสมาอีกที โดยเริ่มจากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน ก่อนที่โควิดจะระบาดหลายประเทศทั่วโลก จนทำให้ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ไม่เว้นเเม้เเต่วงการบันเทิง ที่เหล่านักร้อง คนดัง ถูกยกเลิกงานอีเว้นท์กันเป็นแถวๆ

จึงทำให้ นักร้อง นักเเสดง มากความสามารถอย่าง สาวลาล่า  นั้นก็ได้เผชิญโชคชะตาที่นับว่าเเเย่ที่สุด หลังโดนยกเลิกงานจ้าง นานถึง 2 เดือน เพราะโรคระบาด โควิด 19 จึงทำให้เธอนั้นเครียดอย่างหนัก จนต้องไปขออาศัยนอนกับเพื่อนสนิท !

งานนี้ ลาล่า  ร้องไห้โฮ หลังเพื่อนสนิท ลูลู่ ถามเพียงว่ามีเงินใช้ไหม โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า วันนี้มากินข้าวบ้านลูลู่ นางถามว่าล่ามีเงินใช้มั้ย เอากับฉันก่อนมั้ย คำนี้ทำตรูน้ำตาแตกเลยอ่า และอีก 1 นาทีผ่านไป จ๊ะ อาร์สยาม ไลน์มาบอกว่า พี่มีอะไรให้หนูช่วยบอกได้นะ ตรูโคตรซึ้งใจเลยฟ่ะ ขอบคุณนะเพื่อนรัก”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งโผล่ถามกลางไอจี หลัง ลาล่า  เจอวิกฤติยกเลิกงานจ้าง โดยชาวเน็ตจำนวนหลายคน นั้นก็ได้ถามถึงเเฟนหนุ่ม เล็ก เจษฎา ว่าหายไปไหน?