เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แมทธิว ดีน พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ก่อนหน้านี้ประกาศปิดค่ายมวย คงสิทธา ในวันนี้ (13 มี.ค.63) เป็นเวลา 1 วัน เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในค่ายป้องกันเชื้อโควิด-19 โดยแมทธิวได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า..

ขออภัยลูกค้าทุกท่าน วันศุกร์ ที่ 13 มีนาคม 2020 คงสิทธาจะงดให้บริการหนึ่งวันเพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อในค่าย เพื่อป้องกันไวรัส COVID -19
ขอบคุณครับ #khongsittha #muaythai #cleaning #covid19 @khongsittha

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ ข้อความ

ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Corvid -19 virus #covid19

ล่าสุด บอม ธนิน ออกมาโพสต์ว่าตัวเอง เพิ่งอัดรายการกับแมทธิวเมื่อ 2 วันก่อน กำลังจะไปตรวจร่างกาย แล้วเดี๋ยวจะมารายงาน

ขณะที่ หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีแล้วกันว่า “หนูกำลังจะไป โรงพยาบาลนะคะ แนะนำ โรงพยาบาลให้หน่อยนะคะ ว่าที่ไหนรับตรวจ เพราะรู้สึกไม่ได้มีตรวจได้ทุกโรงพยาบาล ขอช่วยหน่อยนะคะพี่ๆทุกคนที่พอรู้ข้อมูล” ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

นอกจากภรรยาและลูกๆ ที่ต้องเฝ้าระวังอาการติดเชื้อจาก “แมทธิว ดีน” แล้ว ล่าสุดยังมีอีก 5 คนบันเทิง ได้แก่ หนุ่ม คงกระพัน, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธา, เจ๋ง บิ๊กแอส , ธัญญ์ ธนากร และอาร์ต พศุตม์ ที่ได้ไปออกกำลังกายที่ค่ายมวยคงสิทธาของ “แมทธิว” และยังลงแช่น้ำในอ่างพร้อมกันเมื่อ 4 วันก่อน

TV Pool Online