เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     ทำเอาฮือฮากันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับสาว”สุนารี ราชสีมา” ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวชาวเนเธอร์แลนด์ชื่อหนุ่ม”วาวเตอร์“ที่มีอายุห่างกันอีก 20 ปี เลยที ก็ดูท่าทางว่าความรักของสุนารีและวาวเตอร์จะไปได้สวย กำลังสวีทจี๋จ๋ากันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยว่า…
    “หลังจากที่ร้องเพลงเสร็จในงานหนึ่ง ตนก็ชวนเพื่อนไปผับแถวสุขุมวิท แต่เพื่อนติดธุระไปไม่ได้ตนเลยต้องไปคนเดียวตอนนั้นตนยืนอยู่ตรงเคาท์เตอร์ แล้วเหมือนมีคนมอง เป็นฝรั่งตัวสูงขอเดินมาชนแก้ว แล้วเขาก็แนะนำตัวว่าทำงานด้านคอมพิวเตอร์ที่อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ มาเที่ยวเมืองไทยแล้วเหงา เห็นตนมาคนเดียวก็อยากมาคุยเป็นเพื่อน เราคุยกันหัวเราะกัน ยอมรับว่าถูกชะตา คุยกันจนผับเลิก แลกเบอร์โทรแลกไลน์แล้วก็แยกย้าย
    จากนั้น วาวเตอร์ ก็ทั้งโทรศัพท์ทั้งไลน์มา วันละหลาย ๆ ครั้ง จนตนตกหลุมรัก ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาก็มีความรู้สึกดี ๆ ถามว่าชอบเขาตรงไหน ก็ตรงที่เขาให้เกียรติตนแม้ว่าจะอายุน้อยกว่า เขาเป็นสุภาพบุรุษ หลังจากที่คบหาดูใจกันแล้ว เขาก็ชวนตนบินไปรู้จักกับครอบครัวเขาที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ส่วนตนก็พาเขาไปรู้จักกับครอบครัวตนที่ จ.นครราชสีมา ส่วนลูกชายของตน ฮีโร่ และ อาเธอร์ ก็รับรู้เรื่องนี้แล้ว และยินดีที่แม่มีความสุข ส่วนเรื่องแต่งงานก็ว่ากันอีกที
    แม้เจ๊เข้าชมรมกินเด็กกับหนูเลยนะ ทำไงได้ก็เราสวยใช่ไหมเจ๊ อิอิอิ
TV Pool OnlineTV Pool Online