เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ ยังจำกันได้เมื่อปลายปีที่แล้ว หลายคนก็ช็อคไปตามๆกันเมื่อ “เมญ่า” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ออกมาประกาศแยกกันอยู่กับสามีชาวสวิส “ฟิลิป” แต่วันนี้ เธอได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้กลับไปคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ฝ่ายชายได้ใช้เวลาทบทวนกับตัวเองแล้วรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต แต่ความรู้สึกของเธอตอนนี้ยังไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะการที่ความเชื่อใจที่สร้างมานานถูกพังลง มันต้องใช้เวลาอีกเป็นเท่าตัวกว่าจะกลับมาเหมือนเดิมได้ สำหรับสาเหตุของการตัดสินใจแยกกันอยู่ในตอนนั้นมาจากความไม่ซื่อตรงของสามี ไม่ได้เกี่ยวกับกับมือที่ 3 แต่อย่างใด
หลังจากออกมาประกาศลดสถานะสามีฝรั่ง อ้างอีกฝ่ายไม่รักษาสัญญา จนทำให้ทุกคนคิดว่า “เมญ่า นนธวรรณ บรามาซ” เดินหน้าเป็นซิงเกิลมัมหย่าสามีไปแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่ายังไม่ได้หย่าขาดจากกัน และที่สำคัญตอนนี้่ส่อเค้าจะกลับมารีเทิร์นกันแล้ว โดยเมญ่ายอมรับว่าที่ผ่านมาเป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกันล่าสุดเผยว่า” ก่อนหน้านี้เราขอห่างออกมา ไม่ได้เชิงปรับจูน แต่พอเขาได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองสักพัก ก็คงรู้ว่าจริงๆ อะไรสำคัญในชีวิตเขา เมญ่าไม่ได้อยู่ในภาวะปรับความเข้าใจกัน แต่เราไม่มานั่งทุกข์กับเรื่องนี้แล้ว เราก็เลยไม่ต้องมานั่งโกรธอะไรกัน มันมาโฟกัสว่าตอนนี้จะทำยังไงให้ชีวิตตัวเองมีความสุข ทำยังไงให้ครอบครัวและลูกมีความสุข”
“มันไม่แปลกหรอกเมญ่าว่าคนไทยหลายๆ คน อาจมีแค่ 2 ประเด็น ถ้าไม่อยู่ก็คือต้องหย่า แต่พอเป็นที่ความสัมพันธ์ของเมญ่ากับชาวต่างชาติ คือของชาวต่างชาติจะมีความซับซ้อนและยุ่งยากมากกว่าของคนไทย เราไม่อึดอัดใจ รู้สึกว่าการที่เราเลือกทางนั้นมันสบายใจกว่า แล้วมันกระทบกับครอบครัวน้อยกว่า ลองคิดว่าถ้าเมญ่าเบรกแล้วหย่าเลย มันก็กระทบกับลูกและหลายๆ อย่าง แล้ววันหนึ่งคืนดีกันแล้วมาจดทะเบียนกันใหม่ มันตลก ลูกสำคัญที่สุด กลับมาครั้งนี้ทั้งสองคนพยายามไม่สร้างข้อตกลงอะไรกัน แล้วค่อยๆ ให้ต่างคนต่างปรับให้พอดีที่สุด รอบนี้มาอยู่เกือบ 3 เดือนแล้วค่ะ พ่อเขาเพิ่งกลับไป เขาตามมา 2 อาทิตย์ มาทำงานแล้วก็ไปเที่ยวกัน ก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ พ่อแม่ลูกเลย ผัวเมียทะเลาะกันมันใช่ แต่ว่าผัวเมียพยายามรักษาครอบครัวที่แตกต่างกันจากคนไทยปกติ ชีวิตผัวเมียมันมีกัดกันธรรมดา มีปัญหากันเป็นปกติ แต่เวลามีปัญหากันมันมีวิธีการแก้ปัญหากันแต่ละครอบครัว วิธีนี้ที่เมญ่าใช้คือวิธีที่เมญ่าคิดว่าจะสามารถพยุงครอบครัวเมญ่าไว้ได้ ไม่ใช่ว่าหย่าแล้วค่ะ”