เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวที่ทำเอาหลายคนตกอกตกใจไปตามๆกัน หลังดาราพิธีกรชื่อดัง แมทธิว ดีน ได้ออกมาประกาศว่าตนได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว

ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #covid19

จากกรณีที่ แมทธิว นั้นได้เข้าไปรักษาที่โรงบาลราชวิถี และต่างมีคนเข้ามาให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น ขอให้หายไวๆ ครอบครัวและบุตรปลอดภัยนะคะ

ต่อมาแมทธิว ก็ได้โพสต์ภาพล่าสุดของตัวเองในโรงบาลราชวิถี

นอกจากนี้ต่างมีคนในวงการยังคงคอมเม้นต์ให้กำลังใจ ครอบครัว แมทธิวและลิเดียอย่างคับคั่ง แต่ต้องไปสะดุดกับคอมเม้นต์ของ สาวเบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ด้วยข้อความว่า ขอให้ไม่เป็นไรนะ เป็นมากกกกกก

งานนี้มีเหล่าแฟนคลับงงงวยกับข้อความของ สาวเบนซ์ พรชิตา และคอมเม้นต์ต่อว่า พี่พูดไรอะ งง จากนั้นก็มีชาวโซเชียลอีกคน ออกมาปกป้อง สาวเบนซ์ พรชิตา ด้วยข้อความว่า จะพิมว่าเป็นห่วงมากหรือป่าวคะ ทั้งนี้ไม่รู้ว่าเธอตั้งใจพิมพ์ผิดหรืออะไร แต่คนที่ได้อ่านถึงกลับตีความผิด และงงไปตามๆกัน

TV Pool OnlineTV Pool Online