เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตนักร้อง ใหญ่ ฝันดี จรรยาธนากร ที่หลายคนไม่เคยรู้ว่า เขาเป็นคนมีเซนส์แรง มักจะมีลางบอกเหตุล่วงหน้า ล่าสุดเจ้าตัวได้มานั่งพูดคุยเปิดใจพร้อมกับเตือนภัยคนไทยให้ระวังเหตุการณ์ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้อีกด้วย

มีเซนส์ มีลางบอกเหตุมาตั้งแต่เด็กๆ? เชื่อมาตั้งแต่เด็ก มีหลายครั้งที่ไม่ได้พูดถึง แต่ตอนนี้มันคงต้องถึงเวลาที่ต้องพูดบ้าง เพราะมันอยู่กับตัวเรามานาน แล้วบางทีมันอึดอัด เล่าให้แต่คนที่เข้าใจเราฟัง แต่ก็อยากจะพูดให้คนอื่นเข้าใจในสิ่งที่เราเป็น คือรู้สึกทุกข์ทรมานเหมือนกันในสิ่งที่เราเห็น มีเซนส์ หรือมีความรู้สึกแปลกๆ ที่นอกเหนือจากคนอื่นทั่วไป

ซิกเซนส์มันทำให้เราอึดอัด เพราะมันเกิดขึ้นในหัวเราและสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้เรากลัวเหมือนคนบ้า บางครั้งวิ่งไปหาพระพุทธรูป หาพระเพื่อเข้าไปกอดองค์พระอย่าให้ลูกได้เห็นสิ่งเหล่านี้

ครั้งมีเกิดเซนส์เห็นว่าพ่อตัวเองกำลังจะตาย ซึ่งเราต้องไปทำงานต่างจังหวัด 4 วัน เข้าไปในป่าที่เขาใหญ่ไปทำสารคดี ตอนเย็นก็โทรหาป๊าถามว่าอยู่ไหน เค้าก็บอกว่าสบายดี ก็บอกเค้าว่าไปทำงาน อยู่ในป่า ป๊าก็ดูแลตัวเองให้ดีนะ วางไปได้สักพักก็รู้สึกขนลุกขึ้นมาที่หัว

ก็เลยเดินออกไปหน้าห้อง เห็นศาลพระภูมิของรีสอร์ตนั้น เห็นเป็นไฟกะพริบเหมือนงานศพคนจีน พอเดินกลับเข้าไปในห้องก็เจอผีเสื้อตัวใหญ่สีน้ำตาลมีลายดำเท่าฝ่ามือ ก็มาเกาะอยู่ตรงเสาประตูห้องนอน เราก็มองว่าทำไมมันแปลกจัง แล้วก็รู้สึกขนลุกอีก รู้สึกแปลกมาก ก็หยิบมือถือมาไม่มีสัญญาณ

แล้วทีมงานก็มาอยู่ในห้อง เราก็คุยเรื่องเตรียมงาน แล้วก็รู้สึกว่าตัวเองร้องไห้ แล้วมองไปที่ผีเสื้อที่ยังเกาะอยู่ พอเสร็จโทรศัพท์ของทีมงานก็ดัง เค้าก็บอกว่าแฟนใหญ่โทรมา บอกว่าป๊าไปโรงพยาบาลล้มในห้องน้ำ เราก็พยายามปิดเปิดเครื่องจนมีสัญญาณก็โทรหาพี่ พี่บอกว่าป๊าล้มธรรมดา ไม่เป็นอะไร ทำงานไป ป๊าฟื้นจะให้โทรหา เราก็ทำงานอีก 3 วัน แต่ไม่มีความสุข

คืนที่นอนก็ฝันเห็นพ่อ พ่อบอกให้ตั้งใจทำงาน ไม่ต้องห่วง จนวันสุดท้ายในงานศพ เปิดโลงไม่ได้แล้ว ก็บอกป๊าว่า ถ้ามีอะไรให้บอกลูกๆ นะผ่านไป 2 อาทิตย์ แล้วก็ฝันว่าป๊าถอดเสื้อ เราก็วิ่งไปกอดบอกคิดถึง แต่ป๊าบอกว่าไปไม่ได้ รู้สึกอึดอัดตัว พอถอยห่างก็เห็นว่าตัวเค้าเริ่มม่วง คือเราเก็บไว้ 100 วัน ศพอยู่ข้างๆ เตาเผาเค้าไม่อยากอยู่ตรงนั้น ก็เลยบอกแม่ให้เอาไปไว้ที่อื่น

นอกจากนี้ยังมีเซนส์บอกเหตุระดับประเทศด้วย? ตอนนั้นที่เราบอกว่าน้ำจะท่วม คนบอกว่าเราบ้า ก็ไปซื้อที่ดินที่เขาใหญ่ไว้ ให้เป็นที่หลบภัยของพวกเรา เล็กก็รู้สึกเหมือนกัน แล้วพอน้ำท่วมเราก็ได้ไปอยู่ที่นี่ คือในตัวมันจะส่งพลังงานสัญญาณให้เราไปฝึกไปซ้อม อุบัติเหตุทางเรือ ต้องมีอุปกรณ์อะไร การเตรียมความพร้อมของคน ทุกอย่างที่ซ้อมได้ใช้หมด ซ้อมนั่นนี่ไป ไม่นานก็จะเกิดเหตุการณ์จริงขึ้น ผมจะฝันก่อนว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แล้วก็จะไปซ้อมก่อนกัน แล้วก็ได้ใช้ สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้เราต้องเชื่อ โดยไม่ต้องหาคำตอบ

 

ผมไม่ใช่นักดูดวงหรือนักคาดการณ์นะ แต่เท่าที่ผมรู้สึกและบอกกับคนในครอบครัว และรอบตัวว่า ให้ระวังจนถึงเมษายน พลังงานมันพาเราไปเห็นกับรูปแบบที่พาเราไปเจอหลายปีก่อนหน้านี้ มันบอกให้ระมัดระวังสิ่งที่จะช่วยให้เราหลุดพ้นจากเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้คือสติ อย่างตอนเดือนมกราคม เรื่องฝุ่น P.M. ผมก็ตุนซื้อหน้ากากเอาไว้

ในช่วงเดือนเมษายน มันจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับคนหมู่มาก มันมี 2 อย่างที่จะเกิด ไม่เกิดจากมนุษย์ ก็ภัยธรรมชาติ แต่ผมกลัวในเรื่องของภัยที่เกิดขึ้นจากมนุษย์ ผมไม่ทราบ แต่ทำให้คนเราเสียสติกันได้ เวลาจะเห็นมันจะบอกล่วงหน้าไม่เกิน 5-7 วัน เมษาต้องระวัง มีสติ และอยู่ในหลักการณ์ที่เป็นจริง