เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เก็บตกงานหมั้นของคู่ ฟลุค เกริกพล กับ นาตาลี เจียรวนนท์ ที่เพิ่งผ่านพ้นไป และภาพในงานที่เรียบหรูดูดีสมฐานะและอบอุ่นมากๆ เพราะมีแต่คนที่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาวมาแสดงความยินดีเป็นสักขีพยานในงานวันหมั้น

และหนึ่งทีมเพื่อนเจ้าบ่าว ก็คือลูกชายสุดที่รักของพ่อฟลุค อย่าง น้องอชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ที่เป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าบ่าวคนสำคัญที่อยู่ในทุกโมเมนต์ข้างๆ พ่อ ในวันงานหมั้น ซึ่ง ฟลุค ได้โพสต์ภาพลูกชายลงโซเชียล บอกว่า น้องอชิ ได้รับซองไปเพียบและทำหน้าที่ขันหมากเอก, เพื่อนเจ้าบ่าว และเป็นคนยกขนมอี๋มาให้เจ้าบ่าวเจ้าสาว ตามแคปชั่นของ พ่อฟลุค ว่า

“My little boy became my best man yesterday เมื่อวานลูกชายพ่อหล่อเเละรวยสุดเลย รับซองไปเพียบ #leeflukeeverafter หน้าที่คือ ถือ ขันหมากเอก , เพื่อนเจ้าบ่าว ( my best man ) เเละเป็นคนยก ขนมอี๋มาให้ เจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องกินไข่ให้หมดในคำเดียว เเละ เจ้าบ่าวก็ต้องมีซองให้ตามธรรมเนียม เเต่ดันเหลือเยอะไปหน่อยเพราะ เถ้าเเก่ ( คุณพ่อ ) คงเจรจาเก่ง หรือ ไม่ก็เตรียมมาเยอะ สรุป เจ้าหนูอชิ รับเงินไปเต็มๆ เป็นปึกๆ”

นอกจากคนจะเข้ามาแสดงความยินดีกับ ฟลุค แล้ว ก็มีแต่คนชมถึงความหล่อของ น้องอชิ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัวหล่อแซงหน้าคุณพ่อไปแล้ว

เจ้าบ่าวก็ต้องมีซองให้ตามธรรมเนียม เเต่ดันเหลือเยอะไปหน่อยเพราะ เถ้าเเก่(คุณพ่อ) คงเจรจาเก่ง หรือ ไม่ก็เตรียมมาเยอะ สรุป เจ้าหนูอชิ รับเงินไปเต็มๆ เป็นปึกๆ” บอกเลยว่างานนี้อชิรับเต็มๆ

เรียกว่างานแต่งงานนี้ อชิ นอกจากดีใจที่ได้ร่วมงานแต่งงานของคุณพ่อแล้ว แต่ที่แฮปปี้ไม่น้อยกว่าก็คงเป็นซอง ที่คุณพ่อและน้าลีให้เป็นของขวัญนี้แหละ

เรียกได้ว่าผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานหมั้นในช่วงเช้าวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ของฟลุค เกริกพล กับ นาตาลี เจียรวนนท์ และภาพในงานที่เรียบหรูดูดีสมฐานะ และอบอุ่นมากๆ เพราะมีแต่คนที่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาวมาแสดงความยินดีเป็นสักขีพยานในงานวันหมั้น

นอกจากคนจะเข้ามาแสดงความยินดีกับฟลุคแล้ว ก็มีแต่คนชมถึงความหล่อของน้องอชิ ที่ตอนนี้โตเป็นหน่มเต็มตัวหล่อแซงหน้าคุณพ่อไปแล้ว

อชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ลูกชายสุดเลิฟของ คุณพ่อฟลุค เกริกพล และคุณแม่โบ ชญาดา ถึงแม้ว่าทั้งคุณพ่อและคุณแม่จะแยกทางกันแล้วก็ตาม แต่ทั้งสองคนก็ยังคงไปมาหาสู่ช่วยกันดูแลน้องอชิเป็นอย่างดี  เราจะเห็นได้จากภาพไปเที่ยวกันอยู่เป็นประจำของครอบครัวนี้ ส่วนน้องอชิเองตอนนี้ก็เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว และยิ่งฉายแววหล่อถอดแบบเหมือนคุณพ่อเป๊ะ ๆ เลย นอกจากหน้าตาอันหล่อเหลาแล้ว น้องอชิยังมีความสามารถและมีความหลงในการการถ่ายภาพด้วย