เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยราคา ค่าพ่นยาป้องกัน เชื้อโควิด-19 บ้าน “เอมี่ กลิ่นประทุม

กลายเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงทำให้หลายคนเริ่มวิตกกังวลกับเชื้อไวรัสโควิด-19 ยิ่งเชื้อไวรัสตัวนี้ได้แพร่กระจายมาถึงคนในวงการบันเทิงแล้ว ทำให้ประชาชนทั่วไปและดารา นักแสดงหลายคนเริ่มที่จะตื่นตัวอย่างมาก
หลังจากที่นักแสดงและพิธีกรชื่อดังอย่าง “แมทธิว ดีน” ออกมาประกาสว่าตัวเองป่วย ทำให้ประชาชนหวั่นวิตกอยู่มากพอสมควร โดยเฉพาะเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ก็ยิ่งทำให้หลายคนตื่นตระหนกมากขึ้นไปอีก เพราะขนาดคนที่ดูสุขภาพแข็งแรง ร่างกายอย่างก็ยังสามารถป่วยได้
ต่อมา นางเอกสาวชื่อดังอย่าง “เอมี่ กลิ่นประทุม” ก็ตื่นตัวกับเรื่องนี้เช่นกัน โดยมีการติดต่อบริการพ่นยาป้องกันโรคด้วย โดยงานนี้สาวเอมี่ก็ลงทุนยืนกำกับให้ จนท.มาทำการฉีดยาไปทั่วบ้าน รวมถึงฉีดตามอุปกรณ์ออกกำลังกาย ข้าวของเครื่องใช้ และรถยนต์ด้วย
สาวเอมี่ เผยว่า หลังจากฉีดยาไปแล้ว พอหายใจในบ้านรู้สึกดีขึ้นเยอะ มั่นใจว่าบ้านปลอดเชื้อโรคและไวรัส รู้สึกหายเครียด และสบายใจขึ้น
“สาวเอมี่” เผยว่า “หลังจากฉีดยาไปแล้ว พอหายใจในบ้านรู้สึกดีขึ้นเยอะ มั่นใจว่าบ้านปลอดเชื้อโรคและไวรัส รู้สึกหายเครียด และสบายใจขึ้น”
หลังจากที่ “สาวเอมี่” โพสต์คลิปดังกล่าวออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาสอบถามราคากันเป็นจำนวนมาก
ส่วนราคานั้นเจ้าของร้านแจ้งว่า ราคาปกติสำหรับห้องพื้นที่ไม่เกิน 50 ตารางเมตร ราคา 5,000 บาท แต่สำหรับนัดหมายภายในเดือนนี้เท่านั้นลดเพิ่มอีก 1,000 บาทเท่านั้นเองค่ะ