เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทำเอาวงการบันเทิงไทยมีเสียวติดเชื้อCOVID -19กันไปหมด หลังที่ แมทธิว ดีน สามี ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ โดยได้ออกมาโพสต์คลิปขณะใส่หน้ากากว่าได้ติดเชื้อCOVID -19 แคปชั่นว่า “ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้”พร้อมกับบอกว่าให้บุคคลที่ใกล้ชิดกับตนเองเฝ้าระวังติดตามอาการตัวเองอย่างใกล้ชิด และคนวงการบันเทิงที่เจอกับแมทธิว ดีน พากันผวารีบไปตรวจหาเชื้อCOVID -19ที่โรงพยาบาลกันหมด แถมกระทรวงสาธารณสุขยังออกมายืนยันซ้ำว่าดาราหนุ่มติดเชื้อแน่นอน และยังเฝ้าระวังCOVID -19 คนใกล้ชิดอีกด้วย
เป้ อารักษ์ เป็นอีกหนึ่งที่เข้าข่ายติดเชื้อCOVID -19ดารานักร้องที่ได้ใกล้ชิดกับ แมทธิว ดีน ที่เพิ่งตรวจพบติดเชื้อCOVID -19 สำหรับพระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ ที่ได้ไปเจอกับแมทธิวที่ค่ายมวยคงสิทธา ซึ่งเป็นค่ายมวยของแมทธิว ตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.”มาตรวจCOVID -19 ที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ เพราะว่าผมเจอ พี่ @matthew.deane1 ผู้กล้าหาญ ล่าสุดในวันที่ 16 ก.พ.2563 ผลปรากฎว่า ยังไม่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงครับ เป็นกำลังใจให้พี่แมท ครอบครัว และทุกท่านที่อยู่ในช่วงเวลายากลำบากนี้นะครับสู้ๆกันนะครับ ขอให้แข็งแรงทุกคนไป translation. i don’t have COVID -19
แต่ล่าสุด กลับเจอประเด็นดราม่าซะแล้ว เมื่อมีเพจดังได้นำภาพขณะที่หนุ่มเป้กำลังนั่งทานก๋วยจั๊บนอกบ้านโดยไม่ยอมกักตัวเพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อCOVID -19มาโพสต์ จนทำให้หนุ่มเป้ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่าแต่ล่าสุด กลับเจอประเด็นดราม่าซะแล้ว เมื่อมีเพจดังได้นำภาพขณะที่หนุ่มเป้กำลังนั่งทานก๋วยจั๊บนอกบ้านโดยไม่ยอมกักตัวมาโพสต์ จนทำให้หนุ่มเป้ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่า
“สวัสดีครับ ผมไปตรวจ โควิท 19 ที่ รพ จุฬา มาวันที่ 13 มีคหมอบอกว่า หากพบพี่แมทธิววันที่ 16 กพ ถือว่าเลยระยะเสี่ยงแล้วครับผม แล้วในใบจาก รพ.ก็ติ๊กอยู่ว่าไม่มีอาการเสี่ยงใดๆไม่ต้องกักตัว ผมถามต่อละเอียดว่า หากไปยิมล่าสุด 11 มีค ต้องกักไหม หมอบอกว่าไม่ต้องครับเพราะไม่ได้เจอผู้ติดเชื้อ ไปไหนมาไหนผมก็ใส่แมสก์ตลอดนะครับ แต่ตอนกินข้าวผมไม่ได้ใส่ครับ ขอโทษทุกท่าน ที่ทำให้เข้าใจผิดนะครับ แต่ผมซีเรียสกับเรื่องนี้นะครับ ผมรีบไปตรวจตั้งแต่วันแรกที่รู้เรื่องและพร้อมกักตัว แต่ผลออกมาว่าไม่ต้อง ตามคำสั่งแพทย์ ผมได้ถามหมอที่รู้จักอย่างละเอียดเพิ่มอีกสองท่านด้วยผลออกมาแบบเดียวกันครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นหากผมมีอาการเสี่ยงหรือพบผู้ป่วยผมจะกักตัวแน่นอนครับผม ผมก็ขอใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังครับผม ขอบคุณทุกคำติเตียนนะครับขอให้ครอบครัวพี่แมทธิว ลิเดีย และผู้ติดเชื้อทุกคนหายไวๆครับ”