เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากนั้น แมทธิว ดีน นั้นก็ได้เข้ารับการรักษาโรคโควิด 19 ซึ่งงานนี้ แมทธิว ดีน ก็ได้โพสต์รูปภาพตนเองขณะนอนอยู่ที่โรงพยาบาล

เเละระบุข้อความว่า ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะครับ รู้สึกซาบซึ้งจริงๆ เราทุกคนต้องผ่านพ้นช่วงนี้ไปด้วยกัน ไม่แยกกันไม่โทษกันไม่ตีกัน ทุกที่ทุกประเทศกำลังลำบาก Thank you all for your kind messages of support, they are much appreciated. We all gotta stick together to fight this virus. #covid19

ต่อมาก็ช็อคไปทั้งโซเชียลเมื่อ สาวลิเดีย นั้นก็ได้โพสต์เเจ้งผลหลังตนเองติดเชื้อโควิด 19 จากสามี เเมทธิว ดีน ทันทีที่ทราบผลตรวจ ลิเดีย ก็ได้เผยคำร่ำลาที่สุดสะเทือนใจ ถึงลูกๆทั้ง 2 คน หลังตรวจพบ เชื้อโควิด19

โดย สาวลิเดีย ได้ฝากข้อความถึงลูกน้อย น้องดีแลน เเละ น้องเดมี่ ว่า สิ่งที่สำคัญคือต้องตั้งสติให้ดีที่สุดในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ ต้องรับมือและสู้ต่อไป สิ่งที่ยากที่สุดคือการร่ำลาครอบครัว และลูกๆ ต้องให้ลูกๆทั้งสองคนอยู่โดยที่ไม่มีทั้งพ่อและแม่ไปอีกไม่รู้นานแค่ไหน แต่อย่างน้อยก็ยังมีคุณยายคุณตาที่ยังอยู่กับเขา หวังว่าเดมี่จะไม่ลืมแม่ หวังว่าดีแลนจะไม่โกรธที่พ่อแม่อยู่ๆก็หายไป เดี๋ยวหม่ามี๊กับแดดดี๊จะกลับมานะลูก ห้ามร้องไห้เพราะน้ำตาอาจมีไวรัส #covid19 #โควิดเราต้องรอด

หนุ่มเเมทธิว นั้นก็ได้โพสต์ซึ้งถึงภรรยา สาวลิเดีย ในวันครบรอบเเต่งงาน เเละต้องกลับต้องนอนโรงพยาบาลรักษาตัวทั้งคู่ โดย เเมทธิว ได้ระบข้อความว่า

วันนี้ครบรอบแต่งงาน 5ปีละนะจ๊ะ ใครจะคิดว่าในวันนี้เราต่าง จะต้องนอนอยู่โรงพยาบาลกันทั้งคู่ และถึงแม้จะอยู่ห่างไม่ไกลนัก แต่มันเหมือนอยู่คนละโลกเลย เพราะมันไม่สามารถมองหน้าเธอแบบไกล้ชิด ไม่สามารถเข้าไปจูบเธอ รูปผมหรือกอดเธอ และบอกว่าฉันรักเธอขนาดไหน และฉันขอโทษที่ทำให้เธอต้อง อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ในช่วง10ปีที่ผ่านมา กายเราไม่เคยห่างเกิน4-5วัน แต่ครั้งนี้ คงจะสัก3อาทิตย์ก่อนที่เราจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันแบบนั้นอีกที
พร้อมเพียงกัน ทั้ง2ครอบครัว +ดีแลน+เดมี่. แต่ไม่เป็นไรนะ เพราะเราทำได้ พวกเราเข้มแข็งมาก เราจะสู้กับไวรัสนี้ให้มันหายไปจากครอบครัวเรา รักและคิดถึงเธอและครอบครัวสุดๆ สู้ #covid19

งานนี้อดีตนักเเสดงอย่าง สาวกุญเเจซอล ก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ โพสต์ถึง ลิเดีย ในวันครบรอบเเต่งงาน5 ปี เเต่กลับนอนรพ.ทั้งคู่

 

 

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool Online