เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผลตรวจโควิด-19 “น้องดีแลน” ลูกชาย “แมทธิว-ลีเดีย”

ก่อนหน้านี้ที่ “แมทธิว ดีน” ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่าตนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ล่าสุดทางภรรยาของ แมทธิว อย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ผลตรวจแล้วว่าตนเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเธอก็ได้เผยว่าติดมาจากสามี แมทธิว เพราะใกล้ชิดกัน ส่วนลูกๆ ทั้งสองคน
(ครอบครัว, เพื่อน, พนักงานร้านอาหารและค่ายมวย) ผลลบ undetectable แต่ถึงแม้จะลบ ข้อแนะนำคือเฝ้าดูอาการ ถ้ามีอาการเหมือนจะเริ่มเป็นหวัด หรือมีไข้ให้ไปตรวจซ้ำ ระหว่างนี้การปฏิบัติของคนในบ้านที่เฝ้าระวังอยู่คือ ให้คิดซะว่าทุกคนเป็นพาหะโรคนี้ ป้องกันให้มากที่สุด ควบคุมวิธีการแพร่ให้น้อยที่สุด ใส่หน้ากาก ล้างมือ อย่าใช้ช้อนร่วมกัน ระวังน้ำตา น้ำลาย
คือคุณต้องมีไวรัสในจำนวนที่วัดได้ถึงจะมีผลว่าบวก ขอย้ำว่าการตรวจได้ผล undetectable ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่มีไวรัส คนที่เสี่ยงต้องเฝ้าระวังอาการอย่างใกล้ชิด
ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้ง แมทธิว และ ลีเดีย หายไวๆ นะคะ กลับมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง และก็ภาวนาขอให้เด็กปลอดภัย ไม่คิดเชื้อโควิด-19 สู้ๆนะคะ
ซึ่งตอนนี้ทั้ง “น้องดีแลน น้องเดมี่” ก็อยู่กับคุณตาคุณยาย แต่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเฝ้าระวังดูอาการเด็กๆ อยู่ตลอด งานนี้ก็ทำให้แฟนๆ แห่เป็นห่วงครอบครัวนี้กันหนักมากๆ เลยทีเดียว ขอให้ผ่านพ้นมันไปให้ได้