เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคนหนึ่งคนที่กล้าจะเข้ามาคุยกับ แพท ณปภา เพราะตนโสดลูกหนึ่งไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาคุย ประกาศโสดตั้งนานแล้ว เปิดใจตั้งนาน แต่ไม่มีใครกล้า และฝ่ายชายยังโสด ไม่เคยแต่งงาน เป็นหนุ่มรุ่นน้องอายุน้อยกว่า 10 ปี ซึ่งผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนกับแฟนน้องสาว ไปแฮงก์เอาต์เลยได้เจอกันบ่อย

แพท ณปภา เผย อีกฝ่ายมาจีบได้ไม่นาน คุยเฉยๆ จีบรึเปล่า เดี๋ยวขอถามฝ่ายชายก่อน ที่เขินเพราะไม่ได้มีแฟนนาน ก็เกือบ 3 ปี ที่ไม่ได้คุยกับใคร เพราะตนติดลูกและคิดว่าไม่น่าจะมีคนที่รักผู้หญิงที่ผ่านชีวิตมาเยอะแล้วและมีลูกติดด้วย แต่พอไปกับน้องมากๆ เห็นน้องสวีตกับแฟน เราก็เลยคิดว่าเราควรจะมี

แล้วอีกฝ่ายก็เข้ามาพอดี สถานะตอนนี้คือคุยกัน สิ่งที่ทำให้เปิดใจเพราะฝ่ายชายเข้ากับลูกชายของตนได้ เพราะเรซซิ่งไม่ได้เปิดรับทุกคน พร้อมกับบอกว่า ฝ่ายชายก็มาคอยขับรถรับส่งและมาเลี้ยงลูกชายให้เวลาที่ตนมาทำงาน ส่วนกับ โอ๊ต ปราโมทย์ นั้น ได้คุยกันแล้ว ตกลงกันเป็นแค่คู่จิ้นเพราะกลัวว่าความรู้สึกดีๆ จะหายไป.

สำหรับ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เพราะหลังจากที่คู่จิ้นอย่าง แพท ณปภา  ได้เปิดตัวหนุ่มรุ่นน้องหวานใจคนใหม่ได้ไม่นาน ได้เผยให้ฟังว่า เพิ่งจะทราบข่าวพร้อมกับทุกคน และยินดีจากใจที่เห็นอีกฝ่ายมีความสุขจริงๆ อีกครั้ง ส่วนเรื่องที่ถูกชาวเน็ตรุมด่าในโซเชียลนั้นไม่ได้น้อยใจ แต่โกรธมากกว่า ลำพังด่าตัวเองคนเดียวไม่ว่า แต่มีพาดพิงไปถึงพ่อแม่ตนด้วย ซึ่งมองว่ามันไม่โอเค

“ไม่รู้เลยครับ รู้พร้อมๆ พี่ๆ เลย จริงๆ ผมให้เกียรติกันในฐานะเพื่อนร่วมงานมากๆ ผมจะไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเลย โอ๊ตกับแพทเป็นคู่จิ้นที่ให้เกียรติกันมาก ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์ในทุกๆ ครั้ง หรือออกงานต่างๆ ถ้าไม่ใช่ด่วนมาก หรือต้องโทรไปขอเขาจริงๆ ผมจะพยายามไม่โทรเอง จะโทรผ่านเลขาตลอด เพราะเรารู้อยากให้เกียรติคุณแพท และมันดูจะไม่น่ารักด้วย คือผมเป็นคนพูดตรง เวลาผมดีลงานก็ไม่อยากจะให้คำพูดเราไปกระทบความรู้สึกคนอื่น”

“ไม่ได้ตกใจ ผมจะตกใจทำไม มันไม่ใช่เรื่องของผม มันเรื่องส่วนตัวเขา ผมว่าจริงๆ แล้วนะ พี่ๆ ตกใจมากกว่าผมอีก ผมไม่ได้ตกใจเลย ผมเฉยๆ”

“ไม่ได้น้อยใจ แต่ผมบอกเลยว่าโกรธ ถ้าเป็นเราจะโกรธไหม ผมอยู่เฉยๆ ก็มาด่าผมเฉย ผมทำอะไรเนี่ย เขาเปิดตัว เขามีความสุข ก็ยิงพลุหน้าบ้านเขาสิ เอาขี้มาเขวี้ยงใส่หน้าบ้านผมทำไมถูกไหม เอาจริงๆ ผมโกรธ แต่พอเวลาผ่านไปก็เฉยๆ คือบางอันก็เกินไป ด่าถึงพ่อถึงแม่ ด่าถึงครอบครัวเรา อันนี้ผมไม่โอเค มาบอกว่าเกลียดทั้งแม่ทั้งลูกเลย ด่าแม่ผมด้วย มาเหมาว่าแม่ผมไม่ชอบแพท บอกเลยว่าไม่มีใครไม่ชอบแพทเลย แพทเป็นคนดีมากๆ”

ล่าสุด แพท ณปภา  นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ที่เมื่อไม่นานมานี้ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มที่เด็กกว่า 10ปี แล้วล่าสุดทางสาวแพทได้ออกมาโพสต์ภาพ สวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า “ยิ้มมมมมมมมมมมม

ทำเอาแฟนคลับของ แพท ณปภา  และชาวเน็ตอย่างเราๆ ต่างพากันคิดไปไกลแล้วนะว่าสาว แพท ณปภา  จะมี ข่าวดีเร็วๆ นี้แล้วหรือป่าว