เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องราวดราม่า สำหรับกรณีของ โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 หลังมีภาพของเจ้าตัวเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนทัวร์ยุโรป ทั้ง อิตาลี เยอรมัน ออสเตรีย และเพิ่งเดินทางกลับมาที่ประเทศไทยเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับกักตัวไม่ถึง 14 วัน เพื่อเฝ้าระวังการติดเชื้อ COVID-19 แถมยังออกงานอีเวนต์พบเจอคนมากมาย จนหลายคนมองว่าไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม เนื่องจากประเทศอิตาลีเพิ่งประกาศมีผู้ติดเชื้อCOVID-19 เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวโกโก้ อารยะ ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า ตนเพิ่งไปเที่ยว เยอรมัน ออสเตรีย และ อิตาลี ยอมรับว่ากักตัวไม่ครบ 14 วันจริง เพราะเห็นว่าประเทศที่ไปไม่ใช่ประเทศกลุ่มเสี่ยง และตอนที่ไปเที่ยวอยู่ที่นั่นก็ยังไม่พบผู้ติดเชื้อด้วย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ไปเที่ยวก็ดูแลตัวเองอย่างดี กลับมาก็รอดูอาการตัวเองอยู่ที่บ้านสักระยะ ไม่ได้ไปไหนเลย แต่กักตัวไม่ครบ ก็มีมาออกงานบ้าง เมื่อไม่เป็นอะไรจึงออกไปใช้ชีวิตปกติ

ถามว่ากลัวดราม่าไหม ส่วนตัวก็คิดว่าไม่น่าจะมีดราม่าอะไร เพราะคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ซึ่งพอตนกลับมาได้ 14 วัน ที่อิตาลีก็เพิ่งประกาศว่าพบคนติดเชื้อ แต่ถ้าถามว่ากลัวเรื่อง COVID-19 ไหม ก็ยอมรับว่ากลัวมาก เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ตนต้องไปทำงานที่ประเทศอินโดนีเซีย ขนาดตนขึ้นเครื่องต่างจังหวัดยังกลัวมากๆ ต้องใส่หน้ากากอนามัย ยอมรับว่าระแวงมาก เราเองก็ต้องป้องกันตัวเอง เพราะเราไม่รู้ว่าคนที่เราไปเจอ คนที่เราเดินผ่าน คนที่มาขอถ่ายรูป เขาเป็นอะไรหรือเปล่า เพราะมันไม่ได้ติดวันนี้ แล้วพรุ่งนี้เป็น หรือเราจะรู้ตัวเลย มันต้องใช้เวลา เราเองก็มีวิตกกังวลบ้าง

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Apop บันเทิง 34