เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เเละระบุข้อความว่า ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะครับ รู้สึกซาบซึ้งจริงๆ เราทุกคนต้องผ่านพ้นช่วงนี้ไปด้วยกัน ไม่แยกกันไม่โทษกันไม่ตีกัน ทุกที่ทุกประเทศกำลังลำบาก Thank you all for your kind messages of support, they are much appreciated. We all gotta stick together to fight this virus. #covid19

ต่อมาก็ช็อคไปทั้งโซเชียลเมื่อ สาวลิเดีย นั้นก็ได้โพสต์เเจ้งผลหลังตนเองติดเชื้อโควิด 19 จากสามี เเมทธิว ดีน ทันทีที่ทราบผลตรวจ ลิเดีย ก็ได้เผยคำร่ำลาที่สุดสะเทือนใจ ถึงลูกๆทั้ง 2 คน หลังตรวจพบ เชื้อโควิด19

โดย สาวลิเดีย ได้ฝากข้อความถึงลูกน้อย น้องดีแลน เเละ น้องเดมี่ ว่า สิ่งที่สำคัญคือต้องตั้งสติให้ดีที่สุดในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ ต้องรับมือและสู้ต่อไป สิ่งที่ยากที่สุดคือการร่ำลาครอบครัว และลูกๆ ต้องให้ลูกๆทั้งสองคนอยู่โดยที่ไม่มีทั้งพ่อและแม่ไปอีกไม่รู้นานแค่ไหน แต่อย่างน้อยก็ยังมีคุณยายคุณตาที่ยังอยู่กับเขา หวังว่าเดมี่จะไม่ลืมแม่ หวังว่าดีแลนจะไม่โกรธที่พ่อแม่อยู่ๆก็หายไป เดี๋ยวหม่ามี๊กับแดดดี๊จะกลับมานะลูก ห้ามร้องไห้เพราะน้ำตาอาจมีไวรัส #covid19 #โควิดเราต้องรอด

สิ่งที่สำคัญคือต้องตั้งสติให้ดีที่สุดในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ ต้องรับมือและสู้ต่อไป สิ่งที่ยากที่สุดคือการร่ำลาครอบครัวและลูกๆ ต้องให้ลูกๆทั้งสองคนอยู่โดยที่ไม่มีทั้งพ่อและแม่ไปอีกไม่รู้นานแค่ไหน หวังว่าเดมี่จะไม่ลืมแม่ หวังว่าดีแลนจะไม่โกรธที่พ่อแม่อยู่ๆก็หายไป เดี๋ยวหม่ามี๊กับแดดดี๊จะกลับมานะ

 หนูเล็ก ก่อนบ่าย ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า พี่สู้ๆนะคะ ปล่อยโฮมันไหลจริงๆคะ งานนี้ต้องบอกเลยว่าแม้หนูเล็กนั่นจะหลึดและปล่อยโฮหนักมากในตอนแรก เพราะกลัวว่าถ้าติดไปใครจะเลี้ยงน้องวิน แต่จริงๆแล้วหนูเล็กก็เป็นห่วงทั้งครอบครัวแมทธิว ลิเดีย แน่นอนจ้า

ล่าสุดสื่อดัง ได้ติดต่อไปหาหนุ่มแมทธิว ดีน เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว นักแสดงหนุ่มกล่าวสั้นๆ ว่าในตอนนี้ขอยังไม่ตอบอะไร เพราะเดี๋ยวทางคุณลีเดีย ภรรยาของผมจะเป็นคนออกมาแถลงชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดให้กับทางพี่ๆ สื่อมวลชนในเร็วๆ นี้

ในส่วนตัวผมตอนนี้คือกักตัวเองแยกออกจากคนอื่นมาตั้งแต่รู้สึกว่ามีอาการ และเมื่อวานนี้ได้ไปตรวจ และวันนี้ได้รับแจ้งผลว่าผมได้ติดcovid ซึ่งทันทีที่ทราบผลก็ออกมาประกาศทันที เพื่อให้คนที่ได้เจอผมในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมาได้ไปตรวจและเฝ้าระวัง ผมขอให้ในรายละเอียดแค่นี้ก่อน ในส่วนอื่นๆ รอฟังจากคุณลีเดียนะครับ

ล่าสุด ก็ทำเอาซึ้งทั้งโซเชียลเมื่อ สาวลิเดีย ได้โพสต์ภาพลูกชายคนโต น้องดีแลน ส่งกำลังใจถึงพ่อแม่ แมทธิว-ลิเดีย หลังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงบาลทั้งคู่อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool Online