เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่พิธีกรหนุ่มชื่อดัง แมทธิว ดีน ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และต้องเข้าพักรักษาตัวที่ รพ.ราชวิถี โดยมีแฟนๆ แสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจ พร้อมทั้งอวยพรให้หายป่วยไวๆ ล่าสุด สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของแมทธิว ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งถามถึงผลการตรวจของ ผจก.หนุ่ม ในฐานะคนใกล้ชิดของแมทธิวด้วย

ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของ แมทธิว ดีน เผยว่า “อาการของพี่แมทธิวดีขึ้นนะครับ ไม่มีไข้ แต่ตอนนี้ก็น่าจะตรวจเป็นระยะๆ ครับ มีไอนิดหน่อยเวลาพูดเยอะๆ ก็อยากให้เขาพักเยอะๆ

ถามว่าเรื่องปอดที่กังวลเพราะเขาเป็นภูมิแพ้ คือพี่แมทมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ แต่อย่างที่บอกว่าหมอก็ต้องเช็กเป็นระยะๆ ไป ดูอาการว่ามันมีตรงไหนบ้าง แต่เขาก็โอเคนะครับ หมอก็เข้ามาดูเรื่อยๆ ส่วนจะได้ออกจาก รพ. ช่วงไหน ก็ต้องรอแพทย์เลย คือต้องตรวจแล้วไม่มีเชื้อ

ซึ่งพี่แมทธิวก็ฝากขอบคุณทุกคน ผมก็พยายามรายงานตลอด เขาบอกว่าขอบคุณทุกคนจริงๆ เขาพยายามจะสู้ เขาพยายามทุกอย่างเพื่อให้ข้อมูลทุกอย่างที่สามารถทำได้ช่วยได้ หรือเป็นกำลังใจให้คนอื่นได้ เขาก็จะทำ

กับเรื่องที่พี่แมทบริจาคพัดลมคลายร้อนให้ผู้รอตรวจโควิด-19 พี่แมทเขาสั่งมา ผมก็รีบหา ตอนแรกเราก็ไม่รู้เพราะเราไม่เคยซื้อ ไม่รู้ว่าพัดลมนี้ซื้อได้ที่ไหน ก็มีคนเข้ามาช่วยเยอะ เลยรีบหาพัดลมที่พร้อมจัดส่งเลย เพราะอากาศมันร้อน

ส่วนตัวผมก็ไปตรวจเชื้อโควิด-19 มาแล้วครับ ตรวจหลังพี่แมทวันนึงเลย เพราะผมตามไปตรวจกับพี่แมทธิววันแรก แล้วก็รอผล พี่แมทบอกว่าเป็น แล้วบอกผมให้รีบไปตรวจเลย เพราะวันแรกที่ไปด้วยกัน เขาบอกว่าไม่มีไข้ ไม่จำเป็นต้องตรวจ

ซึ่งพอผมไปตรวจทีหลังก็ไม่พบเชื้อ แต่ก็ต้องกักตัวเองอยู่ที่บ้าน 14 วัน หรือมากกว่านั้น ตอนนี้ก็อยู่ที่บ้าน ไม่ได้ไปไหน เพราะค่อนข้างอันตราย เพราะเราไม่รู้ไงว่าเราติดมาแล้วจะไปแพร่เชื้อ หรือเรายังไม่มี แต่เราอาจจะไปติดมาจากข้างนอก ก็เลยอยู่บ้านดีกว่า ซึ่งตอนนี้ไม่มีอาการอะไร ปกติดีครับ

ก็อยากบอกถึงแฟนๆ ว่าฝากขอบคุณแทนพี่แมทธิวและน้องเดีย คือผมว่าพี่แมทกับน้องเดียเขารับทราบอยู่แล้ว เพราะวันๆ ทุกคนไม่สามารถทำอะไรได้ แม้แต่ผมเองก็ต้องนั่งดูโทรศัพท์ อยู่กับตัวเอง พยายามฝากบอกทุกคนให้มีสติมากขึ้น

ที่พี่แมทฝากมาก็คือช่วยกันป้องกันตัวเอง อย่างที่ผมบอกว่าเราไม่รู้ว่าเราติดเชื้อ หรือเราไปติดเชื้อมาจากข้างนอก หรือเราจะไปแพร่เชื้อให้คนอื่น การอยู่บ้านสำคัญที่สุดครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online