เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเเค่มายืนเกาะขอบรายการ กรรชัย เจอถามเเรง ดราม่าเทรยบขั้น สนยุทธ ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ถามแรง! ตอบแรง! เคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อน หลังมาออกรายการ ตีสิบเดย์ ครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวรีบบอกติดตลก เคยมารายการทีหนึ่ง ไม่ได้มาออกสัมภาษณ์แต่มายืนกอดอกอยู่ข้างล่าง มีความสัมพันธ์กับตีสิบมาเยอะ

ทำรายการโหนกระแสสไตล์ถามแรงเมื่อถามว่าหนุ่ม กรรชัย จะมาแทนสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรชัย บอกว่า ไม่มีใครมาแทนใครได้ พี่ยุทธก็มีแนวของแกเป็นกรรมกรข่าว เป็นปูชนียบุคคล ไม่มีใครแทนที่ได้ ส่วนผมก็เป็นตัวผม คนละแนว พี่ยุทธแกเป็นที่หนึ่งอยู่แล้ว

มาอ่านข่าวแล้วคนยังติดภาพนักแสดง หนุ่ม กรรชัย เผยว่า แรกๆห่วง แต่ผมเป็นคนทำอะไรสุดๆ ทุกวันนี้ตื่นตีห้า จากเดิมตื่น 10 โมงเช้า เพราะเราต้องเอาข้อมูลแน่นๆ ต้องตื่นมาหาข่าว ดูข่าว จะคุยกับแหล่งข่าวเองเลย ไม่อยากฟังจากคนอื่นๆ เราไม่สามารถเข้าใจผ่านตัวข่าวได้ ต้องรู้จริงๆ แขกบางคนไม่กล้าไปรายการไหน แต่มาออกโหนกระแส เพราะเขาไว้ใจเรา

คนบอกไม่อินกรรชัยไม่ใช่คนข่าว กรรชัย ยอมรับว่า เข้าใจ รับคำติชมทุกด้าน เรายอมรับไม่ใช่คนข่าวโดยตรง ไม่ได้จบสื่อสารมวลชน แต่มองแบบนั้นไม่ได้ ยุคโซเชียล ทุกคนเป็นสื่อได้หมด แต่ต้องเสพสื่อย่างมีสติ ไม่เสียใจกับคำต่อว่า กลับเป็นแรงเอาชนะที่เขาว่าเรา ผมโดนเยอะ ไม่ใช่เป็นสื่อ เป็นอะไรไม่รู้ไปถามเขาแรง ไร้มารยาท

“คนที่มาว่าผม ไม่ใช่ประชาชนว่าผมด้วย แต่เป็นคนที่นิยามตัวเองว่าทำงานข่าวนี่แหละ ที่ว่าผม ตั้งใจว่า ไม่เป็นไร จะทำให้เห็นว่า กูจะทำให้ดีกว่ามึง อยากฝากบอกด้วยว่า วิธีที่ผมสัมภาษณ์ การเป็นนักแสดงก็ดี การจะคุยกับใครต้องละลายพฤติกรรมกัน คนเป็นนักแสดงได้เปรียบ การจะคุยกับแขกเรื่องซีเรียส เขาเกร็ง ไม่อยากพูดกับคนแปลกหน้าหรอก”

จริงหรือไม่กั๊กแขกรับเชิญไม่ให้ไปออกรายการอื่นออกแต่รายการตัวเอง กรรชัย ยอมรับว่า จริง เพราะก่อนหน้านี้รายการยังอยู่ช่อง28 ออก 2 ทุ่มครึ่ง ช่องกลัวโดนฟ้อง ให้อัดเทป 5 โมงเย็น ออกกลางคืน ระหว่างนั้นมีรายการช่องอื่นต้องการเอาแขกไป แล้วรายการเราจะเป็นยังไง

คุณไม่ได้ไป ก็ออกมาโวยวายว่าผมกั๊ก ทีคุณกั๊ก ผมไม่เคยพูด คนเลยไม่รู้กัน เรื่องนี้ผมไม่เคยพูดที่ไหน มุมธุรกิจ ผมพาแขกมา ออกเงินซื้อตั๋ว ให้มาจากภูเก็ต แล้วคุณจะมาเอาไป จะไม่ให้ผมกั๊กเหรอ ผมก็ส่งกลับเลย อยากจะเชิญก็ไปซื้อตั๋วให้เขามาเอง มีแขกเราที่เชิญมา มีรถจะไปส่งขึ้นเครื่อง อีกช่องโทรมา ให้จอดรถข้างทาง ให้แขกลงมาให้สัมภาษณ์เขา ทิ้งตั๋วเราไป แล้วซื้อตั๋วใหม่ให้ ผมไม่โอเคนะ เพราะจริงๆ ต้องชิงประเด็นกัน