เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จ่อคิวสละโสดกันแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ กับพิธีกรหนุ่ม อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกันไปพร้อมได้ฤกษ์แต่งงานเป็นวันที่ 20 มี.ค.นี้ รวมถึงพากันไปลองชุดบ่าวสาวกันมาแล้ว สวยหล่อแบบจัดเต็มสุดๆ
แม้ช่วงนี้จะอยู่ในสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาด แต่ น้ำฝนและอาร์ม ก็ยังคงจัดงานแต่งตามกำหนดเดิม น้ำฝน ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง พร้อมกับเขียนข้อความนับถอยหลัง ใกล้ถึงกำหนดวันจัดงานแล้ว ส่วนทางด้าน อาร์ม พิพัฒน์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่ว่าที่เจ้าสาว พร้อมกับเขียนข้อความสู้โควิด-19 ไปด้วยกัน “1 2 3 หายใจเข้าลึกๆ สู้โว้ย! สู้Covid19 ไปด้วยกัน!!!! เพราะ เราจะแต่งงานกัน! #เกี่ยวไหม เกี่ยวสิ #ให้กำลังใจกันและกันนะครับ”
อาร์ม ก็ยังได้เขียนถึง แขกทุกคนที่จะมาร่วมงาน โดยบอกว่า ตนเองและทีมงานทุกคน รวมไปถึงทางโรงแรม ได้เตรียมมาตรการควบคุมเพื่อความปลอดภัยของทุกคน และของดไม่ให้คนที่มีอาการป่วย หรือมีภาวะเสี่ยงเข้าร่วมงาน “บางคนบอกว่าชีวิตนั้นแปลก… สิ่งที่ดูแล้วไปนึกเองคิดเองว่าเป็นของเรา แต่คว้าเท่าไหร่ก็ไม่ได้มา แต่บางครั้ง…สิ่งที่ดูไกลห่าง สิ่งนั้นกลับอาจใกล้เพียงเอื้อมมือหากเราคว้าไว้และจับมือเธอไว้ให้มั่น #ความรักก็เช่นกัน อยู่ที่ว่า…เมื่อไหร่เราจะรู้สึกตัว ว่าคนข้างๆ นั้นสำคัญเพียงใด … และ เพราะช่วงเวลานั้น อาจมีโอกาสแค่ครั้งเดียว! #PiPatChaRin #finaleweddingstudio #finaleweddingmagazine ผมอาร์มและน้องน้ำฝนนะครับ ขอใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้เรียนพี่ๆน้องๆ และผู้ใหญ่ที่เคารพนะครับ ผมและฝนเรารับทราบถึงความเป็นห่วงด้านความปลอดภัย และสุขภาพของทุกท่าน ที่รักและส่งความรักและ ส่งคำอวยพรมาให้กับเราทั้งสองคน ทั้งที่จะมาร่วมงานและที่ไม่ได้มาร่วมงานของเรา … เรียนให้ทราบดังนี้ครับ งานที่เราสองคนจัดขึ้น เป็นงานเล็กๆ ครับ ที่จะจัดขึ้นในครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง อีกเล็กน้อย เราทั้งคู่และทีมงาน รวมไปถึงทางโรงแรม จะมีมาตรการควบคุม เพื่อความปลอดภัยและเพื่อสุขภาพของทุกท่าน ซึ่งอาจทำให้เสียเวลา อาจล่าช้าบ้างเล็กน้อยนะครับ หรืออาจต้องของดไม่ให้ผู้ที่มีไข้เข้าร่วมงาน และมีมาตรการอื่นใดเพิ่มเติมตามความเหมาะสม ทั้งหมดเหล่านี้…. เราสองคนต้องกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ … สุดท้ายนี้ ฝากดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองกันด้วยนะ ส่วนผมมีคนข้างๆ ดูแดงเชียว! เอ้ย! มีคนข้างๆดูแลแล้ว 5555 #mygirlandiofficial”.