เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รักที่เคยหวานชื่น กลับกลายเป็นเพียงอดีต จากต้นรักได้ผลิดอกออกผลจากการแสดงเป็นคู่พระนางในซีรี่ย์เรื่องดัง กลายมาเป็นความรักนอกจอ ที่ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกต่างเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ จนได้จับมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 แต่สุดท้ายแล้วรักก็ถึงทางตันและต้องหย่าร้างแยกทางกันไปในเดือนมิถุนายน 2562

รายละเอียดคือก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันนั้น พระเอกหนุ่มซง จุงกิ วัย 34 ปี เป็นผู้ซื้อบ้านหลังดังกล่าว ในย่านอิแทวอน ในช่วงนั้นหลายคนก็เดากันว่าพระเอกหนุ่มจะทำบ้านหลังนั้นให้เป็นเรือนหอ โดยมีข่าวว่า ซง จุงกิ จ่ายเงินไป 10 พันล้านวอน ก็จะประมาณ 254 ล้านบาทไทย

แต่พอหลังจากพระเอกซง จุงกิ สมรสกับนางเอกดังซอง เฮเคียวสักพักแล้ว ก็เริ่มข่าวลือว่าชีวิตสมรสของทั้งคู่นั้นเริ่มระหองระแหง จนสุดท้ายก็มีการประกาศชัดเจนว่าทั้งคู่เลิกราหย่าร้างกันไป ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านหลายรายก็ออกมาให้ข้อมูลว่าที่จริงแล้วทั้งคู่ไม่ได้มาอยู่บ้านหลังนี้ และได้มีการทุบทำลายอย่างไม่เหลือชิ้นดี

สำหรับบ้านหลังดังกล่าว มีการจดทะเบียนเป็นชื่อของพระเอกหนุ่ม ซง จุงกิ โดยจะมีแผนสร้างบ้านหลังใหม่ทับบนที่ดินผืนเดิม ซึ่งเดากันว่าเจ้าตัวอาจจะกลับมาอยู่หลังสร้างเสร็จ

ซึ่งข้อมูลจากป้ายหน้างานก่อสร้าง ระบุข้อความไว้ว่าผู้รับเหมามีใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร 2ชั้น ใต้ดิน 3 ชั้น อีกทั้งยังระบุอีกว่าใบอนุญาตดังกล่าวลงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 แต่การก่อสร้างเพิ่งเริ่มเมื่อกุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งไม่มีการเปิดเผยสาเหตุความล่าช้านี้ แต่หลายคนก็คาดเดาได้ว่าน่าจะต้องรอให้ทั้งคู่ตกลงกันได้ก่อน