เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าเดือด จนกลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นข้ามโขงทีเดียว  หลังจาก “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ไฮโซเน็ตไอดอลลาว ภรรยาพระเอกหนุ่มช่อง8 อย่าง “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” ที่เพิ่งคลอดลูกสาว “น้องจูนี่” โพสต์ระบายความในใจ ในอินสตาแกรมส่วนตัว @appleminiberry

หลังผู้ประกาศข่าวช่องดัง “จั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน” ได้พูดบูลลี่ประเทศลาวผ่านรายการ ว่าโรงพยาบาลเก่าล้าสมัย จากประเด็นประเทศลาวและพม่าไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ด้วยข้อความระบุว่า

“เปิ้ลชื่นชมพี่มาตลอดว่าเป็นผู้ประกาศข่าวที่อ่านข่าวแล้วสนุกมากและตรงไปตรงมาเปิ้ลดูประจำนะคะ แต่รอบนี้ เอาจริงๆ เปิ้ลว่า พี่จะสนุกเกินไป จน เหมือน บูลลี่ ประเทศลาว ประเทศของเปิ้ลเลยละค่ะ เปิ้ลคนลาวคนนึงที่ฟังแล้วบอกตรงๆว่า รู้สึกโมโห และ รู้สึกว่า ทำไมพี่ถึงต้องเน้นถ้อยเน้นคำขนาดนี้ โอเค โรงบาลประเทศเปิ้ลอาจจะเก่า แต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โอเคบ้านเมืองเปิ้ลอาจจะดูไม่พัฒนาดู ชนบทในสายตาพี่แต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โอเคเราอาจจะดูไม่มี เทคโนโลยีที่ทันสมัยแต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โดยรวม พวกเรามีความสุขดี ไทยลาว ได้ยินมาตลอดบ้านพี่เมืองน้องภาษาเกือบจะเป็นภาษาเดียวกันด้วยซ้ำ ไม่น่าต้องบูลลี่กันแบบนี้เลยค่ะ 

จากนั้นล่าสุดหลังจาก “สาวแอปเปิ้ล” ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตจำนวนมากแห่คอมเม้นต์ทั้งในเชิงบวกเห็นด้วย และเชิงลบไม่เห็นด้วย ซึ่งนอกจากชาวเน็ตชาวไทย ก็มีชาวเน็ตชาวลาว จำนวนไม่น้อย แห่ถล่มคอมเม้นต์ไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากนั้นไม่นานก็มีชาวเน็ตรายนึงออกได้มาคอมเม้นต์ว่า “สาวแอปเปิ้ล”นั้นได้ลบข้อความ และบล็อค คนที่เข้ามาถล่มด่า ด้วยข้อความระบุว่า “ไล่ลบคอมเม้น บล็อคคนที่มาเตือนด้วยแฮะ”

โดย “สาวแอปเปิ้ล” ได้ตอบกลับว่า “อันไหนคะ”ซึ่งชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ได้ตอบกลับอีกครั้งว่า “เพื่อนเรามาเตือนพี่เปิ้ลว่า ถ้ามีดราม่าหนักๆ ระวังกระทบกับคลินิค และสินค้านะคะ นางบอกว่าโดนบล็อคเลยค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online