เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก แมทธิว ดีน ออกมายอมรับว่าตัวเองติดเชื้อไวรัส Covid-19 และกำลังเข้ารับการรักษา ทำให้มีคนบันเทิงหลายคนยกพลไปตรวจร่างกายกันยกใหญ่ แต่ล่าสุด มีหนึ่งคนที่เหมือนจะมีโอกาสสุ่มเสี่ยเป็นผู้ป่วยติดเชื้อ นั่นก็คือ เบิ้ล ปทุมราช ที่มีการเผยภาพถ่ายรูปใกล้ชิดกับ แมทธิว และมิสเตอร์ป๋อง ในสนามมวยซึ่งทั้งคู่ถูกยืนยันว่าติดเชื้อไปแล้ว

ต่อมา เบิ้ล ปทุมราช ได้แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ผลออกมาแล้วนะครับร่างกายแข็งแรง การตรวจไม่พบเชื้อ” ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่เป็นห่วงผม เสมอมา ไม่โกรธไม่ว่าไคร ที่ปล่อยข่าวไม่ดี และ ขอโทษช่วงที่มีรูปไม่ได้กักตัวเอง 1 วัน เพราะไปเตะบอล ผลออกมา ผมไม่มีเชื้อ แต่ผมยังเก็บตัวรักษาสุขภาพต่อไป #เบิ้ลปทุมราช”

เบิ้ล ปทุมราช ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความอีกว่า “ปลอดภัย แต่ขอระบายในมุมของผม ขอบพระคุณทุกกำลังใจ ครับ ขอให้ทุกคนระมัดระวังครับ” ซึ่งในคลิปได้รับุบอกว่า “อันดับแรกผมจะลำดับให้ฟัง ซึ่งตอนแรกผมได้ไปเจอกับพี่แมทธิว ซึ่งพี่เขาก็เป็นคนดีคนนึงที่ผมรู้จัก ทั้งในวงการดาราและวงการมวย ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องที่พี่แมทธิวเขาได้มาประกาศว่าตัวเองติดเชื้อโควิด – 19 ตั้งแต่วันที่ 13 แต่ตัวเบิ้ลเองได้มางานศพที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 10 – 11 มันก็เลยเป็นช่องว่างวันหนึ่ง ที่จะมีงานต่อวันที่ 14

ซึ่งตัวเบิ้ลก็ได้รับรู้ข่าวด้วยช่วงนั้น ซึ่งตนเองไม่สามารถที่จะปฏิเสธงานในวันนั้นได้ เพราะมันกะทันหันมาก และได้จองเครื่องว่าจะไปตรวจวันที่ 16 ที่กรุงเทพฯแต่ปรากฏว่า วันที่ 15 ผมดันไปเตะฟุตบอลซึ่งเรื่องนี้ผมต้องขอกราบขอโทษพี่น้องประชาชนและแฟนคลับทุกท่านด้วย ที่อาจทำให้พี่น้องประชาชนเกิดความแตกตื่น ตรงนี้ผมก็ต้องขอโทษด้วยที่ผมไม่ได้กลับตัวในวันนั้น แต่ในทางกลับกันเรื่องนี้กลับกลายเป็นบทเรียนที่ดีที่สุดอีกอย่างหนึ่งสำหรับผม

เนื่องจากมีพี่น้องประชาชนบางกลุ่มไปกระจายข่าวว่าผมติดเชื้อทำให้หลายๆคนแตกตื่น ในกลุ่มไลน์ ต่างๆในหลายๆที่ ซึ่งทำให้พี่น้องชาวบ้านที่บ้านใกล้เรือนเคียงกับผมต่างลือกันไปต่างๆนานาว่าผมติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งมันเป็นข้อหนึ่งที่ผม ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่ก็ว่าไม่อยากจะโทษใคร ซึ่งหลายคนที่เขาไม่รู้เขาก็แตกตื่นกัน แต่มันก็ทำให้บางคนจำนวนมากถึงขั้นรังเกียจครอบครัวของผม ถึงขนาดที่ว่าพี่น้องญาติของผมไปจับจ่ายตลาด มีคนไม่อยากให้จอดรถและไม่อยากให้ซื้อของในร้านตัวเอง

มันทำให้ผมรู้สึกลึกๆ เพราะว่าเราเคยเป็นคนดีด้วย และเคยนำพาความเจริญรุ่งเรืองมาสู่หมู่บ้านด้วย นำพาความสนุกสนานมาให้หมู่บ้านด้วยแต่วันหนึ่งเรากลับกลายมาเป็นคนที่เหมือนเป็นตัวนำเชื้อโรคมันก็ทำให้ผมรู้สึกไม่ดี แต่ผมไม่ได้ห่วงตัวเองแต่ผมเป็นห่วงพ่อแม่เป็นห่วงความรู้สึกพ่อแม่มากกว่าความรู้สึกตัวเอง ของตัวเองไม่เท่าไหร่เพราะว่าแฟนคลับให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อันนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมอยากจะขอโทษที่ผมไม่ได้กลับตัวเลยวันนั้น

ต่ผมก็แสดงความรับผิดชอบด้วยกันทิ้งไฟลท์บินในวันที่ 16 เพื่อที่จะไปตรวจในวันที่ 15 จนวันนี้ผลบอลออกมาแล้ว ซึ่งผลเป็นลบไม่ได้ติดเชื้อแต่ผมก็ไม่ได้ชะล่าใจ ผมก็เลยยังอาศัยอยู่แค่ในบ้านไม่ออกไปไหนกับคุณแม่คุณพ่อที่สบายใจที่จะอยู่กับผม ก็จะขอรักษาไปเรื่อยๆ อยากจะดูอาการไปเรื่อยๆแต่ว่าอยากจะบอกไปถึงพี่ๆน้องๆ บางคนที่ไปลงข่าวว่า ผมติดเชื้อแล้ว คอนเฟิร์มแล้วว่าผมเป็น ทำให้พี่น้องประชาชนหลายคนแตกตื่นเป็นอย่างมาก

อยากให้เข้าใจตรงนี้เพราะว่าที่ผมมาพูดในวันนี้นั้นมันทำให้ครอบครัวของผมไม่สบายใจเป็นอย่างมาก ไม่ได้อยากเอาผิดอะไรแต่อยากบอกให้เป็นบทเรียนว่า ถ้าเราไม่มีหลักฐาน อย่าไปกล่าวหาคนอื่นโดยไม่มีหลักฐานเพราะมันเสียหายในหลายๆ เรื่องทั้งจิตใจและสุขภาพร่างกาย มันจะบั่นทอนจิตใจเราไปด้วยอย่างไรก็ตามอยากจะขอขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับและพี่น้องประชาชนทั้งหลาย ที่ได้รอฟังผมพร้อมกับผม ถ้ามีโอกาสอาจจะได้เจอกันในคอนเสิร์ต จนกว่าทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติ ยังไงก็ รักพี่น้องทุกคนนะครับขอบคุณครับ ” คลิกเพื่อชมคลิป

นอกจากนี้ เบิ้ล ปทุมราช ยังได้โพสต์อีกคลิป ซึ่งเป็นภาพคุณแม่ของตัวเองที่นั่งร้องไห้ น้ำตาไหลอยู่ พร้อมระบุข้อความว่า “น้ำตาแห่งความดีใจ ตอนผลตรวจออก #แม่” คลิกเพื่อชมคลิป