เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ไฮโซและเน็ตไอดอลลาว โพสต์ระบายความในใจในไอจีส่วนตัว หลังผู้ประกาศข่าวช่องหนึ่ง บูลลี่สปป.ลาว

ว่าโรงพยาบาลเก่าล้าสมัย จากประเด็นลาวและพม่าไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19“เปิ้ลชื่นชมพี่มาตลอดว่าเป็นผู้ประกาศข่าวที่อ่านข่าวแล้วสนุกมากและตรงไปตรงมาเปิ้ลดูประจำนะคะ แต่รอบนี้ เอาจริงๆ เปิ้ลว่า พี่จะสนุกเกินไป จนเหมือนบูลลี่ประเทศลาว ประเทศของเปิ้ลเลยละค่ะ” “เปิ้ลคนลาวคนนึงที่ฟังแล้วบอกตรงๆว่า รู้สึกโมโห และรู้สึกว่า ทำไมพี่ถึงต้องเน้นถ้อยเน้นคำขนาดนี้ โอเค โรงบาลประเทศเปิ้ลอาจจะเก่า แต่เราก็อยู่กันมาได้นะ”“โอเคบ้านเมืองเปิ้ลอาจจะดูไม่พัฒนาดู ชนบทในสายตาพี่แต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โอเคเราอาจจะดูไม่มี เทคโนโลยีที่ทันสมัยแต่เราก็อยู่กันมาได้นะ”
“โดยรวม พวกเรามีความสุขดี ไทยลาว ได้ยินมาตลอดบ้านพี่เมืองน้องภาษาเกือบจะเป็นภาษาเดียวกันด้วยซ้ำ ไม่น่าต้องบูลลี่กันแบบนี้เลยค่ะ #เลิกบูลลี่เรื่องประเทศซะที #ลาวมีความสุขดี @judgejudd”

ล่าสุดผู้ประกาศข่าวคนดัง จั๊ด ธีมะ โพสต์ภาพลงไอจีส่วนตัว นำดอกไม้เข้าพบเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประจำประเทศไทย เพื่อกราบขออภัยในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “เข้าพบท่านเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประจำประเทศไทย เพื่อชี้แจงและกราบขออภัย กรณีที่รายการจั๊ดซัดทุกความจริงเมื่อวานนี้ได้สร้างความไม่พอใจแก่คุณผู้ชมชาวลาวเป็นจำนวนมาก” “ผมในฐานะผู้ดำเนินรายการขอน้อมรับผิดทุกประการ และขอส่งคำขอโทษจากใจไปยังคุณผู้ชมชาวลาวทุกท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณา มอบโอกาสให้ได้ปรับปรุงและพัฒนารายการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ #ด้วยความเคารพ #จั๊ดซัดทุกความจริง”

ด้านชาวเน็ตบางกลุ่มก็ไม่ชอบกับพฤกรรมของแอปเปิ้ลออกมาแฉ ร่วมถึงไล่กลับประเทศ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online