เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าสำหรับดาราวัยรุ่น แพรวา ณิชาภัทร ดาราสาวที่โด่งดังมาจากการรับบท “ขนมปัง” ในซีรี่ส์ “ฮอร์โมนฯ” และเป็นเจ้าของเพลงดัง “รักติดไซเรน” ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งถือเป็นดาราไทยรายที่สามที่ติดเชื้อ

ในที่สุดไทม์ไลน์ที่รอคอยก็มาแล้ว ล่าสุดนักร้องนักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ได้ออกมาเปิดไทม์ไลน์ชีวิตตัวเอง ว่าได้เดินทางไปไหนมาบ้างก่อนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นประโยชน์ในการเฝ้าระวังโรคต่อไป โดยมีไทม์ไลน์มี ดังนี้

ทุกคนคะ อันนี้ timeline ของแพร ย้อนหลัง 14 วันก่อนมีอาการ ที่ใช้เวลารวบรวมนาน เพราะทางบริษัทฯ เป็นห่วง กลัวว่าทุกคนจะตื่นตระหนกกัน ก็เลยอยากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนกับการเปิดเผยข้อมูลว่าแพรไปที่ไหนมาบ้าง สรุปออกมาได้ตามลิสต์นี้นะคะ

สำหรับแพรที่ไปตรวจตอนรู้สึกปวดหัวและครั่นเนื้อครั่นตัว แพรได้ทำการสอบถามหมอแล้วว่า แพรต้องกักตัวไหม หมอบอกว่า ไม่มีอาการ ไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องกักตัวหลังรับการตรวจค่ะ

จึงทำให้หลังไปตรวจยังมีออกไปข้างนอกอยู่ค่ะ

แพรขอโทษเจ้าของสถานที่ทุกสถานที่ที่อาจได้รับผลกระทบจากการที่แพรระบุชื่อมานะคะ ส่วนใครที่ได้ไปสถานที่ใกล้เคียงกันในวันเดียวกับแพร ขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้เป็นกังวล แต่อยากให้ระมัดระวัง เฝ้าสังเกตอาการตัวเองกันด้วยนะคะ

สำหรับคนที่มีอาการเหมือนแพรข้างต้นคือ ปวดหัว รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว วัดไข้ออกมาได้ 36-37 ยังไม่เข้าข่ายที่จะตรวจได้ คุณหมอที่ดูแลแพรอยู่แนะนำให้กักตัวอยู่ในห้อง ให้คนคอยส่งข้าวส่งน้ำ และเฝ้าดูอาการต่อไปค่ะ

ตอนนี้แพรสุขภาพดีนะคะ ผลเอ็กซเรย์ปอดออกมา ปกติดีค่ะ เชื้อยังไม่ลงปอด ขอบคุณทุกๆกำลังใจอีกครั้งนะคะ และขอโทษที่ทำให้เป็นกังวลใจด้วยค่ะ

..
1 มีนาคม Workshop ซีรีส์ ที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ( ที่ปิด แจ้งเจ้าของสถานที่เรียบร้อยแล้ว) + กินข้าวกับเพื่อนที่ The Commons ทองหล่อ

3 มีนาคม: ร่วมงาน คมชัดลึกอวอร์ดที่ ศูนย์วัฒนธรรมฯ

4 มีนาคม: เยี่ยมเพื่อนที่ร.พ. เอกชนแห่งหนึ่ง ( แจ้งทาง ร.พ. เรียบร้อยแล้ว )

5 มีนาคม: ทำธุระส่วนตัวที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว

6 มีนาคม ร่วมงาน ‘ Event Fashion Show’ ที่ Emquartier: กินข้าวกับเพื่อนที่ร้าน บ้านเพื่อน’ เอกมัย (มีการฉีดฆ่าชื้อแล้วในวันที่ 12 มีนาคม)

7-8 มีนาคม: กลับบ้านที่ จันทบุรี (จุดชมวิวและร้านพิซซ่าแถวบ้าน)

9 มีนาคม แต่งหน้าที่บ.นาดาว บางกอก ไปร่วมงาน ‘Guitar Mag Awards’ ที่ Show DC
กินข้าวกับเพื่อนที่ร้าน Hangang Korean Restaurant ใน Korean Town ถ.สุขุมวิท

10มีนาคม: ถ่ายรายการที่ บ.นาดาว บางกอก เรียนการแสดงที่โรงเรียนสอนกาแสดงแห่งหนึ่ง (ที่ปิด แจ้งเจ้าของสถานที่เรียบร้อยแล้ว) กินข้าวกับเพื่อนที่ The Commons ทองหล่อ

11 มีนาคม: ร่วมงานทำหน้ากากอนามัยที่ obby ตึn Gmm Grammy + ทานข้าวที่รานเอี่ยวไถ่ สาขา K vilage +ทานของหวานร้านเช็งซิม Suanluang Square

12 มีนาคม: ถ่ายรายการที่สตูดิโอ บ. Workpoint

15 มีนาคม: เข้าประชุมทีม นาดาว บางกอก ( เริ่มมีอาการเป็นวันแรก)

16 มีนาคม: เข้ารับการตรวจที่ รพ.พญาไท2

18 มีนาคม: หาชี้อยาที่ร้านขายยาในศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างทางมีแวะที่ต่างๆ ดังนี้ ร้านหนังสือการ์ตูน // ร้านยำแซบ // Nespresso // Pomelo // ร้าน Dairy Queen // แผนกเครื่องสำอาง

20 มีนาคม: คุณหมอโทรมาแจ้งผลว่าตรจพบเชื้อ เวลา 11.00 น.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online