เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร หรือ กิ่ง เดอะสตาร์ กิ่ง เหมือนแพรเป็นเจ้าของเพลงฮิต ผิดเพราะรัก ฉันว่างงานหรือเธอเหงา ถามตัวเองได้ไหม และกิ่ง เหมือนแพร ยังมีอัลบั้มเดี่ยวชื่อ อะลิตเติ้ลบิ๊กธิงค์ ซึ่งปัจจุบัน กิ่ง เหมือนแพร เป็นนักร้องอิสระและเป็นดีเจคลื่น 103 like ถึงจะร่างเล็ก กิ่ง เหมือนแพร แต่ความสามารถของเธอนั้นไม่เล็กเลยทีเดียว ซึ่งกิ่ง เหมือนแพรคบหาดูใจกับแฟนนักแสดงหนุ่ม ปอนด์ ณปรัชญ์ รัตนนิตย์ มาถึง 6 ปีแล้ว โดย ปอนด์ นั้นมีผลงานในวงการหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นายแบบ หรือพระเอกMV เรียกว่าทำทุกอย่างในวงการจริงๆ
กิ่ง เหมือนแพร  ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่หลังถูกแฟนหนุ่มอย่าง “ปอนด์ ณปรัชญ์ รัตนนิตย์” คุกเข่าขอแต่งงานในวันเกิดอายุครบ 32 ปีเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมาหลังจากคบหาดูใจกันนานหลายปีท่ามกลางเพื่อนสนิทที่เป็นสักขีพยานกันเพียบเรียกว่ากิ่ง เหมือนแพรเซอร์ไพรส์ทั้งวันเกิดและเซอร์ไพรส์ใหญ่ไปในวันเดียวกัน
โดยล่าสุดกิ่ง เหมือนแพร ก็ได้จูงมือปอนด์ ณปรัชญ์ เข้าพิธีแต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยซึ่งทาง “กิ่ง เหมือนแพร“ก็ได้โพสต์ภาพพิธียกน้ำชาในชุดเจ้าสาวสีแดงพร้อมระบุแคปชั่นผ่านไอจีว่า ตั้งชื่อจีนให้หน่อยค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวกับหม่าม้าป่าป๊าอากงอาม่าอากิ๋มอากู๋อาอี๊อาเตี๊ยเรียบร้อย #มีแต่ญาตินะคะ #คนน้อยอบอุ่น #จัดที่นครสวรรค์ #ระวังโควิดกันสุดๆด้วยค่ะ #ไม่ดราม่าน้า