เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากสถานการณ์ โรคปอดอักเสบชนิดรุนแรงที่เกิดจาก “ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019” หรือ “ไวรัสโควิด-19” ที่กำลังระบาดกระจายไปทุกมณฑลและเขตการปกครองอื่นๆ ของจีน และหลายประเทศทั่วโลกและมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มมากขึ้นอีก จนส่งผลกระทบทุกวิชาชีพ ไม่เว้นแม้กระทั้งวงการบันเทิงของไทย

รวมไปถึง ดาราพิธีกรชื่อดัง “แมทธิว ดีน” และภรรยา “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ได้ออกมาประกาศว่าตนได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สร้างความตกอกตกใจสำหรับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

จากนั้นไม่นาน ดาราสาวขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” เจ้าของเพลงฮิต “รักติดไซเรน” ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองตรวจพบไวรัสโคโรนา 2019 โดยที่ไม่รู้ตัวว่าติดมาจากที่ไหน

ล่าสุดทางด้าน “กาละแมร์​ พัชรศรี เบญจมาศ ” ก็ได้ออกมาเรียกขวัญให้กับคนไทย โดยเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า “คนเราไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรก็ตามในชีวิต มันอยู่ที่วิธีคิด ถ้าเราไม่รู้จักคิดบวก ชีวิตของคุณก็จะไม่ดีขึ้น จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย มันกระทบทั่วโลก แต่เราจะชนะมันได้ด้วยความคิดของเราเอง เราจะต้องปรับตัวยังไงกับมัน แล้วชีวิตเราจะดีขึ้น”

“นี่ไม่ใช่วิกฤตครั้งแรกในประเทศชาติ เพราะฉะนั้นไม่ต้องตกอกตกใจ พร้อมกับบอกอีกว่า ประเทศไทยมีความศักดิ์สิทธิ์มาก มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมากมาย เวลาจนตรอก หรือคิดอะไรไม่ออก ให้ยกมือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยเหลือ”

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ เนื่องจากส่วนมากทุกคนกำลังอยู่ในสภาวะจิตใจที่ย่ำแย่

อย่างไรก็ตาม “กาละแมร์”​ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในสตอรี่ไอจี ยังคงเดินหน้าโปรโมทธุรกิจอาหาร Collagen ไตรเป็บไทด์ของ Powershot เป็น 100% Pure แถมยังโพสต์คลิปร้องเพลงเดินไปเดินมา ยิ้มแย้ม แบบไม่แคร์ข่าวดราม่าใดๆ เรียกได้ว่าลอยเหนือดราม่าไปในปริยาย