เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แสดงความรับผิดชอบต่อสังคม หลังเพิ่งเดินทางกลับจากไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาหลีใต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ค่อนข้างสูง สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีของนางเอกดัง มาร์กี้ ราศรี ล่าสุด สามี ถึงกับสงสัย เผยคลิป ป๊อกกี้ on the run แม่ยายเสี่ยงโควิด ติดอยู่ที่สเปน ขณะกำลัง สอบถามทั้ง มาร์กี้ ราศรี ภรรยา และ มารีน่า น้องภรรยา ซึ่งมาที่บ้าน ว่า แม่ยายกับน้องภรรยา ทะเลาะกันเหรอ

โดยมาร์กี้ เผยว่าต้องรับสาร 2 ฝั่ง ไม่ตรงกันเลย ขณะที่ มารีน่า น้องสาว บอกว่า ยืนยันไม่ได้ทะเลาะ คุยกันน้ำเสียงปกติ เข้ากันดี เดี๋ยวจะไปหาทางแก้ไข

ส่วน มาร์กี้ เล่าว่า คุยโทรศัพท์กับแม่ ถามว่าเป็นอะไร พร้อมใส่น้ำเสียงมีอารมณ์ของแม่ว่า แม่บอกจะกลับมาอยู่ ให้มารีน่า ออกไปก่อน คุยกับมารีน่า เกือบทะเลาะกัน

ซึ่ง มารีน่า ยืนยันว่า อยู่กับแม่ไม่ได้ เพราะมีงาน เดี๋ยวออกไปทำงานไม่ได้ สรุป ลูกสาวโดนเนรเทศ ต้องออกไปอยู่โรงแรมก่อน ขณะที่ คุณแม่เหน่ง ของมาร์กี้ โพสต์ก่อนหน้านี้ขณะเดินทางกลับไทย สภาพปิดหน้าตามิดหมด จน สามี ทำเหมือนคนไม่รู้จักกัน

19-3-2020 …..กำลังเดินทางกลับเมืองไทยเดินมาด้วยกัน น้าไมค์เดินห่างแม่เหน่ง2เมตร ไม่พูดไม่จาเราก็ว่า!!เออ!!!น้าไมค์เค้าทำตามกฎเนอะ!!!มาถึงแอร์พอร์ต รีบไล่ให้แม่เหน่งไปนั่งรอทำเป็นเหมือนคนไม่รู้จักกัน???เราจะเข้าไปถามอะไรก็บอก!!!ไปนั่งครับไปนั่งเค้าไม่ให้ใกล้กันมากกกกครับ!!!!เดินกลับไปมา2ทีก็บอกให้ไปนั่งอยู่นั่นแหล่ะแถมตอนหลังแม่เหน่งแค่จะลุกขึ้นน้าไมค์รีบโบกไม้โบกมือทำสัญญาณให้นั่งลง!!!!!เฮ้อ!!!ก็แค่ป้องกันตัวเองก่อนกลับเนี่ยะน้าไมค์ต้องถึงขนาดไม่กล้าเข้าใกล้เลยเหรอ????อุตส่าห์ทำตัวสายแฟ!!!แล้วนะน้าไมค์นี่ไม่เข้าใจแฟชั่นจริงๆ55555 

1-3-2020 ถึง..มารีน่าจอมซ่าส์สุดที่รักของหม่าม๊า….ม๊ามีอะไรจะสารภาพตามตรง!!!!ม๊าลืมวันเกิดลูกจริงๆวันนี้!!!!โทรไปหาลูกลูกก็บอกทานข้าวกันพร้อมหน้ากับพวกพี่กี้พี่ป้อกกับลุงเฟอร์นันโด้!!!!ม๊าก็ยังคิดว่าแหม!!!มันนัดกันตอนที่เราไปไม่ได้เนี่ยะนะ??????คุยกับมารีน่าตั้งนานก็ลืมคุยเสร็จก็วางโทรศัพท์แถมโทรกลับไปใหม่อีกทีก็ไม่คุยกับมารีน่าจะขอคุยกับมาร์กี้555!!!!ลืมจริงจริ้งๆๆๆนี่ถ้าFCหนูไม่เขียนมาอวยพรให้หนูม๊าก็ยังลืมอยู่อีก5555อภัยให้ม๊าด้วยนะม๊าแก่แล้วม๊ารีบแต่ง”แกว”อวยพรให้หนูเพิ่งเสร็จ…..ตั้งใจฟังนะลูก…….ขอให้สุขสันต์วันเกิดเถิด”มารีน่า”…….เทพเทวาคุ้มครองฉลองขวัญ……..ขอให้ลูกสุขภาพดีทุกวี่วัน…….เพื่อสร้างสรรค์งานดนตรีทีวีนา…..ลูกไม่ต้องเป็นเลิศในทุกสิ่ง………แค่ไม่ทิ้งตัวตนที่ค้นหา………เพียงแค่นี้แม่ก็ปลื้มในอุรา………สุขนักหนาที่ลูกนั้นเป็นตัวเอง………..ถึง”ไม่มีเหตุผล”ที่ดีดี………แต่ลูกมีชีวีที่สุด”เจ๋ง”………..มาวันนี้แม่ขอให้เอ็งโคตรเฮง……….เฮง!!!เฮง!!!!เฮง!!!!นะลูกจงสุขเอย…….”ก้มหัวมา…เพี้ยง!!!!!!!สมหวังในทุกสิ่งที่ตั้งใจทำมีความสุขคิดดีทำดีบวกๆๆๆๆๆเพี้ยง!!!!! รักที่ซู้ดคนนี้ @marinaemmb @margie_rasri @pokmindset @mikamiathetwins #คนน่ารักของมารีน่า #แม่ยายmindset