เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเดินหน้าทำภารกิจว่ายน้ำข้ามเกาะ ในโครงการ “One Man And The Sea หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย” อย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่แม้จะเริ่มมีอาการบาดเจ็บทางร่างกายแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังขอสู้ต่อ เพื่อหวังปลุกจิตนักอนุรักษ์ ในการรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเล และระดมทุนรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือสัตว์ทะเล

ต่งานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าขึ้นมาเบา ๆ เพราะมีความเห็นในโซเชียลไม่น้อย ที่ไม่ค่อยเห็นด้วยกับกิจกรรมนี้ของ โตโน่ ภาคิน เท่าไรนัก บ้างมองว่าเป็นการทรมานตัวเองจนเกินไป ควรทำกิจกรรมอื่นแทน บ้างก็มองว่า การทำกิจกรรมดังกล่าว ในช่วงที่ COVID-19 กำลังระบาดหนักนั้น ดูจะเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมเท่าไรนัก เพราะผู้คนต่างโฟกัสกับเรื่องโรคนี้ อีกทั้งชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คน และเศรษฐกิจก็กำลังย่ำแย่ หลายคนตกงาน เสียกำลังใจ คงไม่มีใจอยากจะร่วมบริจาคเท่าไหร่ ทำให้ยอดอาจไม่ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ หากรอให้วิกฤตนี้ผ่านพ้นไปก่อน โครงการดังกล่าวอาจได้รับการตอบรับที่ดีกว่านี้ บ้างก็มองว่า แทนที่ทีมแพทย์และพยาบาล จะได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยรายอื่น กลับต้องมาคอยดูแลโตโน่แทน

อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายคนที่พร้อมให้กำลังใจ โตโน่ ภาคิน และมองว่าโครงการดังกล่าวมีการแพลนมานานแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้ง่าย ๆ อีกทั้งกิจกรรมนี้ ก็ถือเป็นการทำด้วยเจตนาที่ดี และตั้งใจที่จะช่วยเหลือจริง ๆ จึงไม่ควรมาคอมเมนต์บั่นทอนกันให้เสียกำลังใจ

โดยทาง โตโน่ ภาคิน เองก็รับทราบถึงสถานการณ์ COVID-19 เช่นกัน ซึ่งช่วงก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมว่ายน้ำข้ามเกาะในครั้งนี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศขอยกเลิกคิวของเพื่อน ๆ นักแสดง นักร้อง และผู้หวังดีที่จะมาร่วมพายเรือด้วยกันกับทีมงาน ตลอดระยะเวลา 18 วัน จะเป็นการว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ ของตนและทีมเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

นอกจากจะไปให้กำลังใจนักร้องหนุ่มคนสนิท โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ว่ายน้ำข้ามเกาะ ในโครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย นางเอกหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ เลยถือโอกาสพักผ่อนไปในตัวด้วย

พอดิบพอดีกับในช่วงสถานการณ์ที่โรคโควิด-19 ระบาด ส่งผลให้อีเวนต์และกองถ่ายต่างๆ หยุดพักกอง เพื่อลดความสุ่มเสี่ยงนั้น สาว ณิชา เลยขออยู่ต่อสูดอากาศดีๆ ที่ เกาะสมุย ให้ชุ่มปอด พร้อมกับอวดรูปสวยๆ และเซ็กซี่แบบที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักให้ชมกัน

โดย นางเอกสาว ได้โพสต์รูปตัวเองยิ้มสดใสเริงร่าริมทะเล ในชุดเสื้อยืดครอปกับบิกินีท่อนล่างสีชมพูตัวจิ๋ว เผยให้เห็นเนินท้องเบาๆ ก่อนจะตามมาด้วยท่าโพสโชว์แผ่นหลังขาวจั๊วะ ที่แฝงความเซ็กซี่จนอดซูมไม่ได้เลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool Online