เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ขนมจีน” ตอบกลับแบบนิ่มๆ กลังถูกชาวเน็ตแขวะเรื่องหน้า

ยิ่งนับวันความสวยแซ่บทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักร้องเสียงดี “ขนมจีน กุลมาศ” เพราะหลังจากที่เธอยอมรับว่าไปศัลยกรรมจมูกและตา มาก็ยังไม่วายมีหลายคนสงสัยไปศัลยกรรมอะไรเพิ่มมาหรือเปล่า ถึงได้นับวันยิ่งเป๊ะขึ้นเรื่อยๆ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แบบไม่เกรงใจ เมื่อนักร้องสาว ”ขนมจีน กุลมาศ สารสาส” ได้โพสต์คลิปตัวเองกำลังนั่งทานอาหารญี่ปุ่นในอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งหลังจากที่โพสต์คลิปดังกล่าวไปได้ไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามนักร้องสาวถึงเรื่องหน้าตาของเธอ

ว่า “หน้าคุณขนมจีนทำไมเป็นแบบนี้คะ, คางเบี้ยวๆ อ่ะค่ะ, ทำหน้าจนเบี้ยว” แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ปกป้องนักร้องสาวเช่นกันว่า “จะเมนต์อะไรควรให้เกียรติเค้า นั่นคือจิตสำนึกที่ดีและควรมี เค้าลงเรื่องอาหารก็ควรโฟกัสที่เค้าจะสื่อว่ามันน่ากินมาก ส่วนจุดบกพร่องคนอื่นที่ไม่ได้ทำให้เราเดือดร้อนควรมองข้าม”

โดยทางด้านสาวขนมจีน ตอกกลับแบบนิ่มๆแบบผู้ดี แต่เจ็บจนหน้าสั่น ดังต่อไปนี้… “ขอบคุณนะคะที่ปกป้องหนม​ ปล่อยเขาไปค่ะ​ ถ้าเขาคิดไม่ได้อยากพิมอะไรก็พิมก็ปล่อยเขาไป​ คนไม่มีสติคิดอะไรก็พิมโดยไม่มารยาท​ ไม่ต้องไปให้ค่าหรอกค่ะ​ ตอบคนที่รักเราดีกว่าเนอะ”