เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดชีวิต “ปุ๋ย Let Me In” หลังศัลยกรรม ปัจจุบันมีครอบครัวแล้ว

“ปุ๋ย วนิดา” จากเด็กสก๊อยกลายเป็นสาวที่สวยไม่ต่างอะไรจากนางแบบ ก่อนหน้านี้เธอมีคางยาวและมักจะโดนล้อว่ามีคางเหมือนแม่มด นอกจากเรื่องหน้าตาที่ผู้คนพูดถึง เรื่องราวชีวิตของปุ๋ย ก็มีคนกล่าวถึงมากไม่แพ้กัน ในช่วงอายุ 14 ปี ทำให้ผู้เป็นพ่อและแม่แท้ๆ เสียใจกับพฤติกรรม เธอเริ่มไม่กลับบ้าน ไม่ตั้งใจเรียน เอาแต่เที่ยวเตร็ดเตร่ ออกไปซ้อนมอเตอร์ไซค์ตอนกลางคืน หรือที่ใครๆ มักเรียกว่า “สก๊อย”  นั่นเอง
เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอคนนี้สำหรับ “ปุ๋ย วนิดา อันทะคำพู” หนึ่งในผู้ร่วมรายการ Let Me In Thailand ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ซึ่งสาวปุ๋ยเป็น ผู้มาเปลี่ยนชีวิตคนที่ 2 ของซีซั่น 3 ต้องบอกเลยว่าผลของการศัลยกรรมสมกับการรอคอยตลอดระเวลา3เดือน เพราะเธอเปลี่ยนไปราวกับคนละคน กลายเป็นสาว สวย หวาน จนหนุ่มมองตาไม่กระพริบ
“ปุ๋ย วนิดา” เธอก็ได้ตั้งใจทำงาน เพื่อสานความฝันของพ่อ โดยการช่วยแม่เปิด ร้านขายส้มตำ อยู่ในซอยเรวดี คนละแวกนั้น รู้จักในนามว่า “ร้านตาจ่อย”
วันนี้ เจ๊ขอถือโอกาสพาทุกคนไปส่องชีวิตของเธอกัน ตอนนี้สาวปุ๋ยได้พบกับรักครั้งใหม่และแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อย และยังมีข่าวเมื่อเธอได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกแล้ว หน้าตาน่ารักหน้าชังเหมือนคุณพ่อคุณแม่ไม่มีผิด น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ