เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การว่ายน้ำของหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ภายใต้โครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย เกิดเหตุการณ์ตามที่ทีมงานคาดไว้ว่า ร่างกายของโตโน่อาจจะต้องเจอกับอาการบาดเจ็บ  โดยเส้นทางการว่ายในวันที่ 4 ช่วงเช้าระหว่างเกาะเชือกไปสู่เกาะพะลวย โตโน่เกิดอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ทั้งสองข้าง และบริเวณหลังจากการว่ายน้ำติดต่อกัน

รวมถึงชุดว่ายน้ำที่ใส่ปกป้องร่างกายของโตโน่ ก็ขาด จึงทำให้น้ำรั่วเข้าไปถ่วงทำให้หลังของโตโน่ต้องแบกน้ำหนัก ส่งผลให้การว่ายน้ำในช่วงเช้าเกิดการชะงักกลางคัน เพื่อร่างกายต้องเร่งทำกายภาพบำบัดบนเรือชั่วคราว  แต่อย่างไรก็ตาม แม้ร่างกายจะเจ็บปวดแต่ หนุ่มโตโน่ยังคงยืนยันว่ายไปให้ถึงเป้าหมายของวันนี้คือ เกาะพะลวย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทั้งนี้ในวันนี้ (23 มี.ค.) โตโน่ จะหยุดพักการว่ายน้ำเพื่อพักฟื้นฟูร่างกาย

ก่อนที่จะเริ่มว่ายอีกครั้งในวันอังคารที่ 24 มี.ค. จาก เกาะพะลอย ไปสู่เป้าหมายของ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย คือ เกาะสมุย  แต่ล่าสุดการว่ายน้ำข้ามเกราะในครั้งนี้ ก็มีดราม่าขึ้นมาจนได้ เมื่อมีคนเข้ามาทวีตข้อความในโซเชียลว่าไม่เห็นด้วยกับกิจกรรมนี้ของนักร้องหนุ่มเท่าไร มองว่าเป็นการทรมานตัวเอง ควรทำกิจกรรมอย่างอื่น

และการทำภารกิจในช่วงนี้ไม่เหมาะสม  ที่ทั้งโลกกำลังประสบปัญาอยู่ ไหนจะทั้งเรื่องของเศรษฐกิจ กำลังใจของผู้คน ไหนจะทีมแพทย์พยาบาลที่ควรจะได้ไปช่วยคนป่วย กลับต้องมาดูแลโตโน่และทีมงานที่ร่วมกันว่ายน้ำ

แต่ก็มีอีกหลายคนที่เข้ามาชื่นชมในการตั้งใจทำความดีของหนุ่มโตโน่อีกไม่น้อยเช่นกัน พร้อมกับบอกว่าสิ่งที่โตโน่ทำนั้นถูกต้องแล้ว เป็นเจตนาที่ดี และตั้งใจช่วยเหลือจริงๆ  และภารกิจนี้มีแพลนมานานแล้ว ไม่สามารถเลื่อนหรือยกเลิกได้ง่ายๆ จึงไม่ควรมาติงเพื่อบั่นทอนกำลังใจกัน