เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายๆคนนั้นคงรู้จักเขาเป็นอย่างดี สำหรับ อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทอง จบการศึกษาช่างกลก่อนผันตัวเองมาเป็นแมวมอง เคยชักนำเอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น อู ภาณุ สุวรรณโณ และลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ เข้าวงการ ลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นวาบหวิวจนเป็นที่ฮือฮาของสังคม

ล่าสุดมานี่เองค่ะ เจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กด้วยว่า…

” มาไว้อาลัยต่อผู้สูญเสีย ที่ เทอร์มินอล และ วัดป่าศรัทธารวม โคราช..วันนี้ครับ การให้ที่ดีที่สุดคือการไม่จองเวรซึ่งกันและกันและให้อภัยกันด้วยนะครับ”

ก่อนจะโพสต์ขณะเดินทางไปที่บ้านจ่าคลั่ง ทำสวนปลูกต้นไม้ ดูแลบ้าน พร้อมบอกด้วยว่า เก็บตกบ้านในฝันของน้องชาย(เรื่องบ้านกำลังมีการคุยกันใหม่ยังรอบทสรุปกันครับ) พี่อุ๊บคุยกับจ่าสมคิดเพื่อนสนิทน้องชายที่บ้านติดกันจะมีการทำบุญที่บ้านนี้ให้น้องชายเร็วๆนี้ครับส่วนคุณแม่น้อยรับรู้เรื่องที่พี่อุ๊บยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ท่านขอบคุณพี่อุ๊บ และรับปากว่าท่านจะพบพี่อุ๊บในเร็วๆนี้เช่นกัน

มีการคาดคะเนจากคนใกล้ชิดคุณแม่ว่าหลังจากวันเกิดน้องชายครบ32ปีในวันที่4เดือน4 แม่น้อยคงจะมีจิตใจที่ดีขึ้นครับ ล่าสุดบ้านในฝันของผู้ชายที่ฝันอาจจะไม่สลายของผู้ชายคนนี้คุณแม่น้อยท่านบอกอยากจะเก็บไว้เป็นที่ระลึกครับ ท่ามกลางคนส่วนหนึ่งเข้าไปร่วมอนุโมทนาบุญ สร้างฝันให้จ่า

สุดยอดมากๆค่ะ

สวยมากค่ะ

บ้านใหญ่มากๆ

สวยค่ะ บ้าน

 

หลังจากเรื่องราวได้โพสต์ผ่านไปนั้น ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์กันจำนวนมากจริงๆ อาทิเช่น เทอมิ​นอล​กับบ้านจ่าจักรไม่รู้สึกอะไรเลย บ้านจ่าเห็นแล้วรู้สึกคิดถึง เท่าวัดป่าศรัทธา​รวม เห็นภาพแล้วขนลุกซู่​เลยสาธุ​อนุโมทนา​บุญ​ค่ะ , มาจนครบตามเส้นทางของน้องชายเลยค่ะพี่อุ๊บ ขอให้พี่อุ๊บมีความสุข สุขภาพแข็งแรงร่ำรวยๆนะคะ