เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เข้ารับการรักษาตัว กันทั้งคู่สำหรับสามีภรรยา แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ศรัณรัชต์ ต้องนอนโรงพยาบาลและกักตัวรอดูอาการอยู่ตลอดเวลาต้องห่างจากลูกๆทั้งสอง น้องดีแลน-น้องเดมี่ ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อเป็นอดที่จะคิดถึงอยากกอดได้แต่วิดีโอคอลหากันไปเรื่อยๆ

 

ซึ่งก่อนหน้านี้แมทธิวบอกว่า “ถ้ากลับบ้านแล้วจะไปฟัดเด็กๆ ทั้งวันทั้งคืน” ส่วนลิเดียเองก็โพสต์รูปลูกๆ ด้วยความคิดถึงเช่นกัน หลังจากที่ทันทีที่ลิเดียราบผลตรวจ เธอก็บอกว่าสิ่งที่เศร้าที่สุดคือการร่ำลาลูกๆ และครอบครัว และกำลังใจที่สำคัญเลยของ ลิเดีย-แมทธิว และหลายคนที่เป็นห่วงเด็กๆ

 

หลังจากที่ น้องดีแลน ตรวจแล้วว่าไม่พบเชื้อ ส่วน น้องเดมี่ ที่ไม่ได้ตรวจเพราะลิเดียเกรงว่าลูกสาวจะได้รับเชื่อจากข้างนอก ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังคงร่าเริงไม่อะไรผิดปกติ จากตอนแรกที่ลิเดียบอกว่า ลูกๆ ร่าเริง เล่น กิน นอน แข็งแรงดีค่ะ รอเฝ้าดูอาการต่อไป โดยตอนนี้เด็กๆ อยู่ในความดูแลของคุณตาคุณยายที่ช่วยดูแลหลานอย่างใกล้ชิด และมีพี่เลี้ยงด้วยนั้น

 

เรียกว่าต้องสู้ไปด้วยกันจริงๆ สำหรับ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับสามี แมทธิว ดีน หลังจากตรวจพบ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวดีเพราะทั้งคู่ตรวจว่าไม่มีไข้แล้วนั้น แถมยังได้อยู่เจอหน้ากันแล้วด้วย แบบนี้ก็ทำให้ แมทธิว-ลิเดีย มีกำลังใจจับมือกันสู้มากขึ้น

 

และสำหรับลิเดีย ที่ล่าสุด (24 มี.ค.) ได้ออกมาโพสต์คลิปลูกๆ น้องดีน้อง พี่ชายคนโต กำลังเล่นอยู่กับ น้องเดมี่ ลูกสาวคนเล็ก และลิเดียที่บอกว่า “คิดถึงใจจะขาดแล้ว missing everyone so much” พร้อมกับติดแท็กชื่อถึงคนในครอบครัว ทั้งพ่อแม่ และน้องสาวน้องชาย ซึ่งก็มีแฟนๆ มากมายที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจลิเดีย รวมถึงคาดว่าอีกไม่นาน ลิเดีย-แมทธิว น่าจะได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากับลูกๆ

 

 

 

 

ชมคลิป