เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจขึ้นมาทันที หลังเพจดังในโลกออนไลน์อย่าง ใต้เตียงดารา ออกมาโพสต์รูปคู่ของสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับหวานใจหนุ่ม ต้น-อาชว์ พร้อมข้อความระบุว่าตอนนี้ดูเหมือนรักของทั้งคู่กำลังมีปัญหาซะแล้ว.
ล่าสุด เจ้าตัวเจอดราม่ารุมถล่มอีก หลังเพิ่งมาเผยความสัมพันธ์กับ ต้น อาชว์ หวานใจ ที่คบหาดูใจกันมา 14 ปี กำลังจะเข้าปีที่ 15 แล้ว ทำนองว่า ตอนนี้ก็เหมือนเป็นเพื่อนๆกัน ที่ผ่านมามันไม่ค่อยมีปัญหา แต่ตอนนี้เจอปัญหาที่ต้องปรับจูน ตอนนี้อยู่ในภาวะที่ค่อยๆ แก้ปัญหากันไป ยังไม่ได้เป็นคำตอบว่าเลือกแล้วไปทางใดทางหนึ่ง ยังประคองกันอย่างนี้ไปได้อยู่ วันหนึ่งถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น คือเราจะต้องเอาความรู้สึกมาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะว่าเราจะไม่ทำร้ายคนที่เรารัก เราก็อยากให้ทุกๆ คนมีความสุข ถ้าจะไปต่อทั้งคู่ก็ต้องแฮปปี้อะไรอย่างนี้
โดยหลังจากแต้วเผยความสัมพันธ์กับหนุ่มต้น ล่าสุด กลายเป็นดราม่า มีคนเข้ามารุมถล่มต่อว่า นางเอกสาว คงจะไปเจอคนใหม่บ้าง ไปคุยกับไฮโซแล้ว บ้างก็ดราม่าแรงโยงไปถึงเพื่อนซี้ ด้วยว่า เจริญรอยตามเพื่อนเลยซินะ สงสารผู้ชาย ปกติเป็นคนชอบแต้วมาก แต่ช่วงหลังเปลี่ยนไปเยอะ ข่าวเรื่องผู้ชายออกมาเยอะ เป็นต้น