เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ช่วงนี้ประเทศเราอยู่ภายใต้สถานการณ์วิกฤตจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ก็ยังมีธารน้ำใจทั้งจากประชาชนคนไทยหลั่งไหลเข้ามาอยู่อย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของการบริจาคหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ไปจนถึงทุนทรัพย์ต่างๆ เพื่อสนับสนุนความช่วยเหลือด้านค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์
ล่าสุดชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ในช่วงเช้าวันนี้ เจ้าตัวได้เดินทางไปยังโรงมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อนำเงินจำนวน 1,200,000 บาท ไปมอบให้กับทีมแพทย์เพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจรุ่น Advance servo สำหรับใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อเข้าสู่ร่างกาย
 ผู้จัดการส่วนตัวของโดยเจ้าตัวได้ระบุเนื้อหาใจความว่าผู้จัดการส่วนตัวชมพู่ ได้โพสต์ภาพลงในไอจีส่วนตัว ระบุข้อความว่า “กราบขอบพระคุณ รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี และ ศ.นพ.พรชัย สิมะโรจน์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการพิเศษ ที่สละเวลามารับเงินบริจาคของ คุณชมพู่ อารยา ในเช้านี้ด้วยนะคะ“#เครื่องช่วยหายใจรุ่น Advance servo ระบบปิดจะทำงานได้ดีกว่าระบบเปิด ช่วยผู้ป่วยโรคโควิดได้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าคะ ขอบคุณแทนชาวรามาด้วยนะคะ @chomismaterialgirl #อนุโมทนาบุญด้วยคะ #รามาธิบดี #covid19””