เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“โก๊ะตี๋” เปิดใจ สร้างโลก 4 ใบเกือบเลิก บอกไม่ได้เจ้าชู้ แค่อยากหาความตื่นเต้น

“โก๊ะตี๋ อารามบอย” ตลกชื่อดัง ได้เปิดใจเล่าแบบหมดเปลือกกับเรื่องราวก่อนที่จะขอ “น้องกวาง” แฟนสาวนอกวงการแต่งงาน ซึ่งเจ้าตัวสารภาพอย่างหมดเปลือกว่าเคยคบซ้อน สร้างโลก 4 ใบ มีผู้หญิง 4 คนพร้อมกัน จนกระทั่งคิดได้

คนอื่นมีโลก 2 ใบยังโดนด่ายับ แต่คุณมีโลก 4 ใบ ต้องการเอาชนะอะไร?
“มันไม่ได้จะเอาชนะอะไรหรอก โลก 4 ใบคือเรากำลังคบ 4 คน”

ฟาดหมดทุกงานในวงการ แล้วเอาเวลาไหนไปจัดโลก 4 ใบ?
“โห เดี๋ยวนี้มันมีทางออนไลน์ เอาจริงๆ สองคนก็ปวดหัวจะตายแล้ว ตอนนั้นคบ 4 คน โลกใบที่ 1 คือ กวาง ตอนนั้นระหองระแหง ทัศนคติวิธีคิดไม่ตรงกัน แต่ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้เคลียร์จบแล้ว มาเล่าสู่กันฟัง ไม่ใช่ตอนนี้มีอยู่นะ เดี๋ยวจะมาด่ากัน ไม่ใช่ มีช่วงนึงของชีวิตและช่วงสั้นๆ เรารู้สึกว่าคนเจ้าชู้เขาทำยังไง ปกติด้วยสันดานหนูไม่เคยเจ้าชู้ เมื่อก่อนไม่เคยมีแบบนี้ คบใครก็คบนาน”

โลก 4 ใบเป็นใครบ้าง ใบที่หนึ่งคือ กวาง คบนานแค่ไหน ถึงมีโลก 4 ใบ?
“สี่ปี เริ่มง้องแง้งกันมากขึ้น เราก็เฟดตัวออกมา หรือว่าไม่ใช่วะ ช่วงที่มีข่าววิวาห์ล่ม คนที่ 2 เราเจอตอนไปทำงานต่างจังหวัด เราคิดว่าเขาน่ารักดี เขาเป็นคนอีสาน คนที่ 3 เป็นนักศึกษาอยู่ภาคกลาง เขาชื่นชอบเรา ติดต่อจากผู้ใหญ่อีกคนนึงที่เรารู้จักกัน เราก็คุยแต่ไม่ได้หนักเท่าไหร่ คุยเกินกว่าคนรู้จักธรรมดาจะคุย คนที่ 4 หนัก เป็นเหมือนพีอาร์ร้านอยู่ในกรุงเทพฯ ไปถึงคืนนึงก็สิบดื่มๆ เราก็ไม่ใช่คนเที่ยวนะ แต่อยากลองเปิดโลกทัศน์ ทัศนวิสัยของตัวเอง ว่าการเที่ยวกลางคืนเป็นยังไง”

คนที่หนึ่งรู้มั้ยเรามีโลกสองสามสี่?
“ไม่รู้สิ จะรู้ได้ไง แต่คนอื่นเขาน่าจะรู้อยู่แล้วเพราะเปิดตัวคบกวาง แต่เขาไม่พูด ที่หนักๆ เลยคือคนที่เป็นพีอาร์”

เอาเวลาไหนแจกจ่ายยังไง?
“อันนี้แหละคือประเด็น ปวดหัว ไม่คิดเลยว่าคนเจ้าชู้จะสบายใจได้ บอกเลยว่าไม่มีทางสบายใจ ใครสันดานเจ้าชู้ไม่มีทางมีเรื่องสบายในชีวิตแน่นอน ตอนแรกก็คิดว่าน่าตื่นเต้น บริหารเวลาได้ สุดท้ายแล้วสันดานหนูไม่ชอบโกหก หนูจำไม่เก่ง คนโกหกต้องจำเก่ง หนูไม่ชอบโกหก มีอะไรพูดตรงๆ จริงๆ”

คบคนสวย เด็กๆ น่าจะสนุกสนาน ทำไมไม่สบายใจ?
“ปวดหัวไปหมด ศูนย์รวมความปวดหัว 4 คนก็ 4 คาแรกเตอร์ คนนี้คุยไปคุยมาก็อ้อนอยากกินไอ้นี่ เราก็สั่งไปให้ คนนี้อยากได้รองเท้า ส่งมาในไลน์ ต้องเราใช่มั้ย (หัวเราะ) เราก็ซื้อไปให้ ส่วนมากไม่เปย์เรื่องตังค์ อยากได้ของก็ซื้อให้ ไม่ใช่สายโอน”

นานแค่ไหนโลก 4 ใบ?
“โห สามเดือนนรกแตกแล้วเจ๊”

ทำไมไม่ยอมเลิกกวางตอนนั้น?
“เวลาเราคบใคร เราไม่อยากเสียเวลา ไม่อยากมานั่งศึกษาใหม่ นี่คือจุดเริ่มต้นที่รู้สึกว่าพอแล้ว แล้วกลับมาคุยจริงจังกับกวาง มันปวดหัว เพราะแต่ละวันเราต้องทำงาน ครอบครัวต้องเมเนจ ปวดหัว”

ทำไมถึงเลือกกวาง?
“เพราะกวางดีที่สุด หนูพิจารณาไตร่ตรองแล้ว”

ตอนเทคนอื่น บอกยังไง?
“หนูเคลียร์หมดทุกคน เพราะไม่มีอะไรเกินเลย ไม่ได้รู้จักกันต้องมาซั่มกัน ซัมติงซัมรองไม่มี เรารู้สึกแค่เราอยากแรด อยากลองบริหารตัวเองว่าคนเจ้าชู้เป็นยังไง สุดท้ายไม่รอด ไม่สนุก ชีวิตไม่มีความบันเทิง ไม่ไหว

หนูเลยมานั่งคิดกับตัวเองก่อน มาถามตัวเองว่าต้องการอะไรกับชีวิต ต้องการความสุข นี่คือความสุขที่แท้จริงของคุณหรือเปล่า การไปกินเหล้า เมาแอ๋ เป็นความสุขมั้ย ถ้าไม่ใช่พอก่อน”

เราเคยเป็นผู้ชายเลวๆ?
“ยอมรับว่าช่วงนึงเลวมาก แต่มันไม่ใช่นิสัยเรา มันอึดอัด พอมองย้อนกลับไป มึงทำได้ยังไงวะ คำว่าตลกมักเจ้าชู้ใช้กับหนูไม่ได้ หนูรักเดียวใจเดียว เอาเวลาหาเศษหาเลย ความสุขชั่วครู่ ไปสร้างอนาคตดีกว่า”