เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25 มีนาคม 2563  รายงานว่า นพ.สุพจน์ ภูเก้าล้วน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระบี่ แจ้งไปยัง ... ณรงค์ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ ขอให้ช่วยติดตามตัวผู้ป่วย โควิด 19 เพศชาย อายุ 20-25 ปี หลบหนีออกจากโรงพยาบาล ตำรวจ พร้อมทีมแพทย์ พยาบาล เร่งออกติดตามตัว และได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ บขส. กระบี่ ว่าพบชายไทยมีอุณหภูมิสูงผิดปกติ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบเป็นผู้ป่วยคนดังกล่าว จึงรีบนำตัวกลับไปกักตัว

           เบื้องต้นทราบว่าชายคนดังกล่าว พยายามจะเดินทางกลับไปบ้านในพื้นที่ .ตรัง แต่เจ้าหน้าที่จุดตรวจคัดกรองไข้ พบว่าอุณหภูมิสูงจึงกักตัวไว้ ก่อนจะขึ้นรถโดยสาร 

            สำหรับผู้ป่วยรายดังกล่าวได้รับตัวเข้ามารักษา ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2563 เดินทางมาจากเกาะพีพี เมื่อตรวจพบ โควิด 19 จึงกักตัวไว้รักษาในห้องความดันลบชั้น 1 อาคาร 45 ปี โรงพยาบาลกระบี่ จนกระทั่งช่วงเย็น พยาบาลกำลังจะเข้าไปตรวจวัดไข้ แต่ไม่พบผู้ป่วยในห้อง คาดว่าน่าจะหลบหนีออกทางระเบียงหลังห้อง กระโดดออกจากตัวอาคารไป 

 

          ทั้งนี้ได้มีการดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ป่วยรายดังกล่าวแล้ว ด้วยตามความผิด ...โรคติดต่อ..2558 พร้อมทั้งฝากถึงผู้ที่ป่วย โควิด 19 ทุกคน ขอให้ทุกคนมีจิตสำนึกในการรักษา เพราะเป็นแล้วมีโอกาสที่จะรักษาให้หายได้ แต่ต้องให้ความร่วมมือกับทางทีมแพทย์ด้วย