เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  ขอหยิบยกเรื่องครอบครัวคนบันเทิงมาเป็นประเด็นหลักในการจับจ้องกันซะหน่อย  ก็อย่างว่าลำพังแค่คนบันเทิงดังๆคนเดียวยังเป็นข่าวฮอทๆให้คนเกาะติดกันสนุกสนานเลย แล้วนี่ยกกันมาทั้งครอบครัวจะยิ่งเกรียวกราวฮือฮาอีกแค่ไหน

ยิ่งในยุคดิจิตอลที่โลกมันหมุนไวทำให้กระแสข่าวหลั่งไหลออนไลน์ไปอย่างรวดเร็วและรุนแรง ครอบครัวคนบันเทิงหลายครอบครัว ก็เลยกลายเป็นหนึ่งในผู้ที่มีอิทธิพลในโลกโซเชี่ยลชนิดที่มีอะไรออกมาเป็นกระแสข่าวผู้คนจะพร้อมใจกันเฮละโลยกพลไปเกาะติดข่าวกันกระหึ่มเมืองทุกที

อะแฮ่ม! คำว่ามีอิทธิพลที่ว่านี้ ไม่ได้สื่อในแง่ลบ ไม่ได้หมายถึงในลักษณะเดียวกับพวกเจ้าพ่อมาเฟียอะไรเทือกๆนั้น แต่หมายถึงความมีอิทธิพลแบบที่ว่าขยับเคลื่อนไหวทำอะไรก็ตกเป็นที่สนใจของแฟนๆ เป็นเป้าสายตาของเอฟซี เผลอๆเป็นหัวข้อดราม่าให้ทั้งติ่งพันพันธุ์แท้และติ่งรอแซะ ได้บริหารนิ้วมือกระแทกแป้นคีย์บอร์ดกันรัวๆ มีครอบครัวไหนที่ทรงอิทธิพลสุด ถูกฉุดกระชากลากทึ้งออกมาเป็นประเด็นร้อนๆ เม้าท์เขย่าเมืองกันบ้าง ลุยกันเลย

1.วรรธนะสิน ครอบครัวซุปตาร์ ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวใหญ่มีความเป็น เดอะ สตาร์ กันทุกคน ขยับเขยื่อนเคลื่อนไหวแต่ละครั้งเลยมีประเด็นได้ตลอดจริงๆ  ไล่มาตั้งลุงโจ จิรายุส ที่นิยมอัพเดทแง่มุมการบ้านการเมืองแบบล่อเป้า จนมีทั้งแฟนคลับและแฟนเขี่ย จับไปเป็นประเด็นร้อนๆถล่มใส่กันยับเยิน แต่ลุงโจก็ไม่เคยเข็ด ยังนิยมออกมาแสดงความเห็นในเรื่องนี้ด้วยความสม่ำเสมอ ถือว่าเป็นความสามารถเฉพาะตัวที่ยากแก่การเลียนแบบจริงๆ

ส่วน พ่อเจ เจตริน แม่ปิ่น เก็จมณี และ ลูกเจ้าทั้ง 3 คน เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ก็ขยันทำกิจกรรม ขยันออกสื่อ ขยันเป็นข่าวกันถี่ๆ ก็อย่างว่าทุกคนยังอยู่ในฐานะคนเบื้องหน้าของวงการที่แสงสปอตไลท์สาดส่องถึง แถมมีคุณสมบัติเรื่องความเป็นดาวโดดเด่นเด้งกระแทกตาชวนมองตั้งแต่หัวจรดเท้าทุกคน

พ่อเจแม่ปิ่นวันเวลาทำอะไรเรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ได้เลยยังหล่อเป๊ะสวยพริ้งเหมือนหยุดอายุไว้ที่ 20 กว่าๆ ส่วน ลูก ๆทั้ง 3 ก็ถอดแบบพ่อแม่เรื่องรูปร่างหน้าตาและความเป็นซุปตาร์มาติดๆ เพราะอย่างนี้สมาชิกในครอบครัวนี้ ขยับนิดขยับหน่อย ใครๆก็เห็นอากัปกิริยากันชัดๆ ซึ่งถ้า ขยับดีๆก็จะมีแต่เรื่องดีๆรื่นหู แต่บางครั้งก็พลาดขยับผิดท่าผิดทางไปบ้าง ก็จะเจอกระหน่ำดราม่ารัวๆ จนหูชา

แต่ยังไงก็ตาม ก็ต้องยอมรับว่าครอบครัวนี้ถือว่าเป็นครอบครัวที่มาสร้างสีสันให้วงการบันเทิงได้ดี มีผลงานให้ติดตาม เป็นคนบันเทิงตัวจริงที่ไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์ผลงาน และอัพกระแสข่าวให้ตัวเองฮอทในวงการ เป็นครอบครัวที่ทำให้วงการไม่เงียบเหงา ถือได้ว่าเป็นครอบครัวที่มีมีอิทธิพลต่อโลกโซเชี่ยลที่แท้ทรูจริงๆ

2.เสก โลโซ แอนด์แฟมิลี่ สำหรับครอบครัวนี้มีความเคลื่อนไหวแต่ละทีฮอทแอนด์สไปซี่เขย่าโซเชี่ยลเขย่าหน้าหนังสือพิมพ์แทบทุกที ถ้าเปรียบเรื่องราวของครอบครัวนี้เป็นละคร ก็ไม่ใช่ประเภทโรแมนติกดราม่าแน่ๆ แต่น่าจะมาแบบเมโลดราม่าครบเครื่องความแซ่บแถมคลุกเคล้าน้ำตาและน้ำคลองแสนแสบผสานแอ็คชั่นมีคิวบู๊มันส์ๆให้ชมกันคาตาหลายซีน

ไม่ว่าจะเป็นตัว พี่เสกเอง ก็ขยันมีวีรเวรวีกรรมให้แฟนคลับได้ตะลึงตลอด ยิงปืนในวัด ไลฟ์สดข้ามวันข้ามคืน ด่าพ่อล่อแม่คนใหญ่คนโต ออกเอ็กเซอร์ไซส์เบาๆกับสาวทอมคนสนิทอดีตเมีย ถูกเจ้าหน้าที่บุกจับคาบ้าน เกี่ยวดองหนองยุ่งกับหยูกยา ไปจนกระทั่งเรื่องราวรักซ้อนซ่อนรัก เมียสองต้องห้ามเมียสามห้ามไม่ไหว

ขณะที่ฝั่งอดีตภรรยาสองรายก็มีข่าวตลอด โดยเฉพาะ เจ๊กานต์ วิภากร ขยับนิ้วออกมาโพสต์แต่ละทีอึ้ออึงไปทั้งโซเชี่ยล สำนักข่าวบันเทิงต้องล่าตัวมาออกจอจ้อข่าวกันชนิดสับรางแทบไม่ทัน ส่วน แซนวิช ปภาดา หลังๆก็เริ่มแท็คทีมกับเจ๊กานต์ ออกโรงมาแซะ อีฟ อภิสร์ญา สาวคนล่าสุดของพี่เสกบ้างแล้ว โดยเฉพาะตอนจับมือทวงบ้านคืนจากอีฟ ช่วยกันขนข้าวของของอีฟมากองหน้าบ้าน เป็นความอลวนอลเวงที่สร้างความครึกครื้นให้โลกโซเชี่ยลได้บันเทิงใจเหลือเกิน

ครอบครัวนี้ยึดพื้นที่ในโลกโซเชี่ยลในหน้าบันเทิงหนังสือพิมพ์ แมกกาซีน มายาวนานข้ามปี แม้กองเชียร์กองชังจะออกอาการบ่นอุบอิบเพราะเป็นกระแสถี่มากมายชนิดที่ไม่ยอมให้หยุดหายใจ แต่พอกระแสติดทีไรรัวนิ้วใส่แป้นคีย์บอร์ดกันรัวๆทุกที แบบนี้คงเรียกได้ว่าเบื่อๆอยากๆ แล้วแบบนี้จะไม่ยกให้เป็นครอบครัวที่ทรงอิทิพลกระฉ่อนโซเชี่ยลได้ยังไง

นอกจากสองครอบครัวอันทรงอิทธิพลยึดครองกระแสพื้นที่ข่าวได้แบบทรงพลังและร้อนแรงแล้ว ก็ยังมีอีกบางครอบครัวที่พอจะมีดราม่ากรุบกริบให้บรรดาขาเผือกออนไลน์ได้กระหน่ำนิ้วรัวๆ ก็อาทิ ครอบครัวของ พ่อบี้ แม่กุ๊บกิ๊บ และเป่าเปา โดนจับผิดจับถูกอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะแม่กิ๊บห้ามพลาดเลย โดนแซะรัวๆ

อีกครอบครัวก็แม่ชม และสองแฝด แม่ชม ชมพู่ อารยา คุณแม่สุดมั่นที่ไม่เคยหวั่นกระแสร้อนๆของโลกออนไลน์ ใครจะแซะใครจะขวิดแม่ชมเรื่องการเลี้ยงลูกสายฟ้าและพายุที่อาจจะมีเวอร์ชั่นเว่อร์ในสายตากองชังไปบ้าง แต่แม่ชมสตรองมาก ด๊อนท์แคร์เอเวอรี่ติงจริงๆ