เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         ลาร์ซ หนุ่มชาวอเมริกันวัย 21 ปี จากแคลิฟอร์เนีย ผู้มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดีย โดยมักจะชอบอัดคลิปตลก แปลก ลงโซเชียลจนมีผู้ติดตามจำนวนมาก ได้ออกมาอัดคลิปเปิดเผยยอมรับว่า เขามีผลตรวจโรคโควิด 19 เป็นบวก ภายหลังจากก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน เพิ่งอัดคลิปทำชาเลนจ์ เลียฝาชักโครกห้องน้ำสาธารณะ

        โดยลาร์ซ ได้อัดคลิปเลียชักโครกโพสต์ลงแอปพลิเคชัน TikTok ซึ่งเป็นการเลียนแบบ Ava Louise สาวคนดังอีกคนในโซเชียล ที่ทำคลิปเลียชักโครกบนเครื่องบิน พร้อมกับติดแคปชั่นว่า “coronavirus challenge” จนเกิดเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ในขณะที่มีหลาย คนไม่ตระหนักถึงความอันตราย อัดคลิปทำตามเพราะคิดว่าเป็นเรื่องขำขัน

หลังจากลาร์ซ โพสต์คลิปวิดีโอได้ไม่กี่วัน เขามีอาการป่วยจนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และผลปรากฏว่าเขาติดเชื้อไวรัสโคโรน่า โดยลาร์ซ ได้อัดคลิปขณะอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล บอกว่าเขามีผลตรวจเป็นบวก และเหตุผลที่ออกมาประกาศก็เพื่อต้องการให้ผู้คนได้ระวัง 

อย่างไรก็ดี หลายคนที่ได้ทราบเรื่องราว มีจำนวนไม่น้อยที่ไม่รู้สึกเห็นใจ เนื่องจากเขาตั้งใจที่จะทำเช่นนั้นเอง เป็นการกระทำที่ทั้งโง่เขลาและประมาทขาดสติ ไม่เพียงแต่เขาเองที่จะติดเชื้อ แต่ยังทำให้คนอื่นได้รับอันตรายจาก  COVID-19 ไปด้วย 

         ทั้งนี้ รายงานเผยว่า ก่อนหน้านี้ ลาร์ซ และเพื่อนของเขาอีกคนที่เป็นที่รู้จักในโซเชียล ได้อัดคลิปคู่กันพร้อมกับบอกเล่าวีรกรรมว่า พวกเขาได้ไปเลียถังไอศกรีมและบ้วนน้ำยาบ้วนปากกลับเข้าไปในขวด สร้างความไม่พอใจให้หลายคนเป็นอย่างยิ่ง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online