เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนักแสดงสาวจากซีรีย์ดังเคว้งอย่าง “นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์” ได้ออกมาเปิดเผยในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาว่า เธอได้ตรวจพบเนื้องอกในสมอง และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งไปถึงเธอ และสัญญาว่าจะก้าวผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปให้ได้ โดยมีเหล่าเพื่อนๆ นักแสดงเดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจเธอมากมาย และหนึ่งในั้นก็มีแพรวา ณิชาภัทร ที่มาทราบภายหลังว่า ตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ ด้วยเหตุนี้ทำให้นิ้ง ชัญญาเข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงที่จะได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปด้วยอีกคน

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ร่ายยาว อัปเดตชีวิตในช่วงนี้ของเธอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุว่า วันก่อนมีเพื่อนคนนึงพูดขึ้นมาว่า เราโชคร้ายที่เกิดมาในยุคนี้ ส่วนตัวคิดว่าเราไม่โชคร้ายหรอก หากเราไม่ยึดติดกับอะไรเลย ปัจจุบันหน่ะดีที่สุดแล้ว (แม้ว่าบางสิ่งบางอย่างจะยังไม่ถูกต้องและยังไม่ดีในตอนนี้ก็เถอะ) จากการที่ศึกษาหาอ่านมาก็ค้นพบว่า ก่อนหน้านี้มันก็มีโรคอุบัติใหม่เกิดขึ้นมามากมายก่อนที่เราจะเกิด (นั่นถึงเป็นเหตุผลว่าทำไมประกันสุขภาพถึงเขียนครอบคลุมไว้สำหรับโรคอุบัติใหม่เพราะมันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว แล้วอาจจะเกิดขึ้นอีกในอนาคต ตอนที่เคยอ่านนั้นก็สงสัย ตอนนี้รู้ละเขียนไว้ทำไม

หลังจากที่คนในยุคก่อนอดทนผ่านช่วงยากลำบากมาจนเกิดการศึกษาและวิจัย ภายหลังมาโรคพวกนั้นก็ได้ถูกตั้งชื่อกันเป็นโรคที่เราคุ้นเคยกันในตอนนี้ ที่โรคพวกนั้นมันดูไม่น่ากลัวอีกต่อไปในตอนนี้ก็คงเป็นเพราะว่าเรามีข้อมูลแล้วและที่วิกฤตนี้มันดูน่ากลัว ก็คงเพราะว่าเราทุกคนก็ใช้กันมาแค่ชีวิตเดียวที่ไม่เคยเจอวิกฤตแบบนี้กันมาก่อน พอศึกษาแล้วก็เข้าใจและมั่นใจได้ว่า เราจะต้องผ่านช่วงนี้ไปได้แน่อย่างแน่นอนก็คือ โลกมันก็คงเป็นแบบนี้ ตามกฎของธรรมชาติ เกิดขึ้น ฝ่าฟัน ผ่านไป และเราก็จะผ่านช่วงนี้มันไปด้วยกันค่ะ 

ในวันหนึ่งทุกเรื่องใหญ่จะกลายเป็นแค่เรื่องหนึ่งอย่างเช่นเรื่องเนื้องอกเมื่อต้นเดือนที่ตอนนี้ดูกลายเป็นเรื่องกระจอกไปเลย 5555 ในตอนนี้รบกวนทุกคนช่วยกันด้วยนะคะ เพื่ออนาคตของพวกเราทุกคนค่ะ #covid19 #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #socialdistancing #โควิด19 #chanyathewarrior #3เดือนแรกของปีลีลาอลังการจริง

โดยโพสต์ดังกล่าว มีเพื่อนๆ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย และให้กำลังใจจำนวนมาก