เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุทาหรณ์ หนุ่มชาลเลนจ์พิเรนทร์เลียโถส้วม สุดท้ายติดเชื้อโควิด -19

มีเหตุการณ์ ชายหนุ่มชุดดำคนนี้ให้ดี มือขวาสะพายกระเป๋า ออกสเต๊ปเดินแฟชั่นยังกับอยู่บน Catwalk ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำ ขอบอก! ไม่ได้เข้ามาปลดทุกข์ใดๆ ทั้งสิ้น แต่เจ้าตัวเข้ามาเพื่อเลียโถส้วม ใช้ลิ้นเลียไปตามขอบโถ

โดยเว็บไซต์เดลีเมล์ รายงานว่า หนุ่มพิเรนทร์คนนี้ “เลียโถส้วม” ก็เพื่อทำ “โคโรนาไวรัส ชาลเลนจ์” เลียนแบบเน็ตไอดอลสาวคนหนึ่งจนเจอดี ติดเชื้อไวรัส COVID-19 สายพันธุ์ใหม่ เข้าให้จริงๆ หลังจากโพสต์คลิปวิดีโอเลียโถส้วมไปได้ไม่กี่วัน

โดยในรายงาน ระบุว่า ชายคนดังกล่าว ชื่อนายลาร์ซ วัย 21 ปี จากเมืองเบเวอร์ลีฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ทวีตข้อความพร้อมกับภาพตัวเองอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมบอกว่า ตัวเองติดเชื้อ COVID-19 และเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล


โดยก่อนหน้านั้น 5 วัน ลาร์ซ โพสต์คลิปวิดีโอการทำโคโรนาไวรัส ชาลเลนจ์ ด้วยการเลียโถส้วม ซึ่งเป็นชาลเลนจ์ที่กำลังโด่งดังบนโลกออนไลน์ อ้างว่าไม่ต้องการให้คนใส่ใจกับ COVID-19 มากไปกว่าตัวเอง และระบุแคปชันว่า “นี่คือวิธีการรักษาความสะอาดอย่างถูกต้องบนเครื่องบินก็ขอเตือนคนไทยเลย อย่าคิดเลียนแบบเป็นอันขาด ตัวอย่างก็มีให้เห็นแล้ว ว่าทำแล้วติด COVID-19 ต้องนอนโรงพยาบาลหมดสภาพเลย”

by TVPOOL ONLINE