เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าแต่งงานมีครอบครัวไปพักใหญ่แล้วสำหรับ “ตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์” นักแสดงหน้าหวานที่มีผลงานมามากมาย ไม่ว่าจะภาพยนตร์เรื่อง คนโขน , อันธพาล และละครเรื่องล่าสุด “ห้องหุ่น” ทางช่อง 3 กับบทผีนางรำ ล่าสุดก็เหตุระทึกคลอดลูกคนที่ 2 ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ประกาศพรก.ฉุกเฉิน

โดยก่อนที่ตรีจะคลอดหนึ่งวัน เจ้าตัวก็ได้รับงานพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์โลชั่นลดท้องลาย ฟาดค่าตัวก้อนใหญ่รับทรัพย์ก่อนคลอด โดยได้ไปถ่ายแบบให้สินค้าดังกล่าวที่สตูดิโอตลอดทั้งวัน กระทั่งเสร็จงานจู่ๆ เจ้าตัวก็ปวดท้อง สามีต้องรีบพาไปส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และได้คลอดลูกสาว ชื่อน้องลูกอิน ในช่วงเวลา 8.11นาที น้ำหนัก3.374 กรัม

งานนี้เรียกว่าลุ้นกันเลยทีเดียว เพราะจริงๆ แล้วตรีมีกำหนดคลอดวันที่ 3 เม.ย. แต่คลอดก่อนกำหนด แถมยังเกือบจะคลอดคากองถ่าย ท่ามกลางการประกาศพรก.ฉุกเฉินของรัฐบาลที่มีการตั้งด่านตรวจกันอย่างแน่แน่นเพื่อคัดกรองผู้ติดเชื้อโควิด19

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพลูกสาว และภาพในวันถ่ายแบบพรีเซ็นเตอร์สินค้าที่เผยให้เห็นท้องแก่ใกล้คลอด ซึ่งมีคนแห่เข้ามาแสดงความยินดีและชื่นชมตรีว่า เป็นสาวที่ท้องแล้วสวยมาก ดูแลตัวเองได้ดีผิวพรรณไม่แตกลาย มิน่าล่ะถึงฟาดพรีเซ็นเตอร์ไปครอง รับโชคก่อนคลอดไปเต็มๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online