เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีข่าวลูกเขยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ สามีของ น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ติดเชื้อโควิด-19 ต่อมาทางครอบครัวจึงได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อซึ่งผลออกมาว่าไม่พบคนในบ้านติดเชื้อแต่อย่างใด

ล่าสุด น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่คาดการณ์เองว่าทำไมตนไม่ติดเชื้อแม้อยู่ใกล้ชิดกับสามี ระบุดังนี้  อาจมีหลายคนสงสัยว่าทำไมน้ำทิพย์ใกล้ชิดกับสามี แต่ผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อในเวลานี้… สันนิษฐานเอาเองว่า

1.คุณนิคเพิ่งได้รับเชื้อมา แล้วเมื่อมีอาการจึงรีบไปหาหมอโดยทันที

2.อย่างที่เคยแจ้ง คุณนิคเป็นคนที่รักสะอาดมาก และใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา แม้แต่ภายในบ้าน ประกอบกับที่บ้านมีเด็กเล็กจึงวางเจลล้างมือไว้ใช้หลายจุด เลยยังไม่ทันได้แพร่เชื้อให้ใคร

3.มีหลายบทความเขียนไว้ว่า ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ปเอ จะรับเชื่อไวรัสชนิดนี้ได้ง่ายกว่ากรุ๊ปอื่น ซึ่งคุณนิคมีเลือดกรุ๊ปเอ แต่คนที่บ้านส่วนใหญ่ รวมถึงตัวน้ำทิพย์มีเลือดกรุ๊ปโอ ซึ่งว่ากันว่าจะรับเชื้อชนิดนี้ได้ยากกว่า (ไม่ทราบจริงหรือไม่)

4.ช่วงนี้เราขาดพี่เลี้ยง คุณนิคจึงแยกไปนอนกับลูกสาวคนโต ส่วนน้ำทิพย์ดูแลลูกคนเล็ก และเท่าที่ทราบมาไวรัสชนิดนี้ไม่ค่อยมีปฏิกิริยากับเด็กเล็ก ลูกสาวซึ่งมีเลือดกรุ๊ปโอเลยมีผลตรวจเป็นลบด้วย (ไม่ทราบจริงหรือไม่)

……เหนือสิ่งอื่นใด ครอบครัวของเราก็ยังคงต้องกักตัว และคอยสังเกตอาการของกันและกันไปตลอดอีกสิบกว่าวัน แต่อย่างน้อยๆก็ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นมาก เหมือนยกภูเขาก้อนใหญ่ออกจากอก เพราะมันอาจแปลได้ว่าครอบครัวเราคงยังไม่ได้ไปแพร่เชื้อต่อให้ผู้ที่เราพบเจอในช่วงก่อนหน้านี้ค่ะ สุดท้ายขอขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความห่วงใยที่มีให้ครอบครัวของเรา จากนี้น้ำทิพย์คงได้มีเวลาดูแลคนในครอบครัวโดยเฉพาะสามีอย่างเต็มที่แล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้ครอบครัวผู้ที่ติดเชื้อทุกๆท่านนะคะ เราจะสู้ไปด้วยกันค่ะ!