เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังเข้าพิธีหมั้นและแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา กับแฟนหนุ่มไฮโซเซนต์ ธราภุช และในวันนี้ 10 ม.ค.63 ได้ฤกษ์ดีจัดฉลองแต่งงาน ณ ดิ แอทธินี โฮเทล แบงคอก ย่านเพลินจิต ซึ่งก่อนถึงเวลางานเลี้ยงฉลองในช่วงเย็น ทั้งคู่ได้จูงมือกันมาแถลงข่าวด้วยความชื่นมื่นสุดๆ เต็มไปด้วยความหวานตลอดทั้งงาน

 

 

พร้อมเกี่ยวก้อยให้คำมั่นสัญญาแก่กันและกัน ก่อนเปิดใจกับสื่อมวลชนว่าแต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ นางเอกสาว มิว นิษฐา กับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เลยออกมารีวิวชีวิตหลังแต่งงานสักหน่อย

 

 

สาวมิวเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับการใช้ชีวิตหลังแต่งงาน ก็รู้สึกว่าดีมากๆ ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่มีค่ามากๆ สำหรับมิว และตอนนี้ก็ได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านของคุณเซนต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว” ส่วนการปรับตัวก็ไม่มีไรมาก เพราะส่วนตัวของคุณเซนต์เขาก็ไม่ได้คาดหวังอะไรในตัวมิวอยู่แล้วว่าจะต้องเป็นแม่บ้านแม่เรือน แต่ทางเราก็มีการช่วยทางที่บ้านของเขาบ้าง

 

 

ส่วนเรื่องของคำนำหน้าคงยังไม่เปลี่ยน น่าจะยังคงใช้ นางสาวเหมือนเดิม หวังว่าจะเปลี่ยนแค่นามสกุลก็พอแต่ขอให้เสร็จจากงานเลี้ยงหลังแต่งงานไปก่อนค่อยว่ากัน” “ส่วนตอนนี้อยากลองใช้ชีวิตคู่แบบสองคนไปดูก่อนให้อะไรๆ ลงตัว เรื่องจะมีน้องไหมก็ต้องรอไปอีกสักพัก หาจังหวะที่เหมาะสมดีกว่า”

 

เป็นที่ทราบกันดีว่าสาวหน้าหวาน มิว นิษฐา ไม่เคยเปิดบ้านให้รายการไหนไปบุกตามถ่ายเลย เรียกว่าหวงความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆทำให้แฟนๆอยากจะเห็นบ้านของสาวมิวเป็นบุญตาสักครั้ง

 

แต่ล่าสุดในภาพที่เจ้าตัวถือป้ายข้อความชักชวนแฟนๆให้อยู่บ้านในช่วงระบาดหนักเพื่อเซฟตัวเองและช่วยเซฟคุณหมอ-พยาบาล ด่านหน้าในการรับศึก หนักหนาในครั้งนี้นั้น สาวมิวก็ทำเอาหลายสายตาหลุดโฟกัสเล็กๆ กับภาพบริเวณห้องในบ้านที่ดูหราหราไฮโซ ทั้งเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังดีไซน์เฉียบ

 

 

บวกกับแบ็คกราวน์เป็นภาพน่ารักๆในวันวิวาห์กับเจ้าบ่าวอย่าง หนุ่มเซนต์ และน้องหมาลูกชายสุดรักสุดหวง มิว นิษฐา  ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นห้องนั่งเล่นในเรือนหอหลังงามที่เจ้าตัวใช้ชีวิตคู่กับคุณสามีแน่ๆ ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆออกปากแซว เห็นแค่นี้ก็พอจะรู้ว่าเรือนหอหลังนี้ต้องหรูหราสมฐานะ “คุณนายหมื่นล้าน”ชัวร์ๆ!!