เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่เพียงเดินสายอวดฝีมือในจอเพื่อบ้านย่านเอเชีย ดาราไทยหลายคน ไปไกลระดับแวดวงฮอลลีวู้ดเชียว อย่างนางเอกรุ่นเดอะ ป้าแหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์ แฟนหนังฝรั่งรุ่นเก่าน่าจะจำได้กับบทบาทในหนังเมื่อปี 1987 เรื่อง Good Morning Vietnam ที่เล่นประกบพระเอก โรบิน วิลเลี่ยม

อีกคนก็นางเอกซุปตาร์รุ่นเดอะไม่แพ้กัน นก สินจัย หงส์ไทย ที่มีโอกาสออกจอหนังฮอลลีวู้ดปี 1990เรื่องAir America ได้ประกบพระเอกดังทั้ง เมล กิ๊บสัน และ โรเบิร์ตดาวนีย์ จูเนียร์

แล้วยังมี อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา กับ ป้าต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ที่ได้ลงจอหนังใหญ่อย่างหนังตลกโกยเงินมหาศาล The Hangover 2 โดยมารับบทพ่อตาแม่ยายของสาวไทยที่มีแฟนเป็นหนุ่มฝรั่ง ซึ่งภาคนี้ชาวแก๊งค์แฮงค์โอเวอร์มาเมืองไทยเพื่อร่วมงานแต่งเพื่อนในกลุ่ม

มาถึงรุ่นหลังที่มีโอกาสได้ไปอวดสายตาชาวโลกก็ หญิง รฐา โพธิ์งาม ในหนัง Only Gods Forgive ได้เล่นประกบพระเอกดังอย่าง ไรอัน กอสลิ่ง ก่อนจะมาอวดความสวยเซ็กซี่อีกครั้งใน Mechanic Resurrection ร่วมกับ เจสัน สเตแธม และ เจสสิก้า อัลบ้า

ส่วน จา พนม หรือ ทัชชกร ยีรัมย์ ก็ไปประกาศศักดาในฐานะดาราแอ็คชั่น โทนี่ จา ที่ชื่อเสียงระดับโลก ได้เล่นหนังฮอลลีวู้ดดังทั้ง Fast and Furious 7 และ XXXประกบกับพระเอกซุปตาร์นักบู๊คนดัง วิน ดีเซล ตามมาด้วย Skin Trade ประกบ พระเอกแอ็คชั่นรุ่นใหญ่ ดอล์ฟ ลุนด์เกรน แล้วยังมีหนังฮ่องกงอีกทั้ง  Paradox, ยิปมัน ตำนานมาสเตอร์ Z

ลืมไม่ได้ก็ ซาร่า มาลากุลฯ อาจจะได้เล่นหนังฟอร์มเล็กซักหน่อย แต่ก็มีผลงานลงจอไปหลายเรื่องทั้ง 12.12.12 , Jailbaitที่โชว์เนื้อหนังมังสาเต็มจอแล้วก็มาแนวบู๊ ใน Kickboxer Vengeanceที่มีพระเอกแอ็คชั่นรุ่นใหญ่ ฌอง คล็อค แวนแดม ร่วมแสดงด้วย และล่าสุดก็ภาคต่อ KickboxerRetaliationหนังแอ็คชั่นรีเมคเมื่อปี 2018

นอกจากนี้ก็มีดาราไทยที่ได้ไปเล่นซีรีส์ทีวีช่องดังของสหรัฐอเมริกา  อย่าง ฟลอเรนซ์ วนิดา  เฟลเวอร์นางเอกลูกครึ่งที่แจ้งเกิดมาจากหนังไทยคุณภาพคับจอ ทวิภพ แล้วมีโอกาสได้ไปมีผลงานซีรีส์แนวไซไฟ The Expanse ซีซั่น1-2 เมื่อปี 2015-2016  มาถึงปี 2017 ก็ได้ไปโชว์ฝีมือในซีรีส์ดัง Agents of S.H.I.E.L.D. ซีซั่น5 ทางช่อง ABC

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online