เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นสาวสวยที่มีกระเเสฮอตอยู่ตลอดเลยค่า สำหรับ นางเอกสาวเบลล่า ราณี ที่ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหน ก็ทำเอาเรตติ้งพุ่งกระฉูดเเทบทุกเรื่อง เเละละครที่สาวเบลล่า เล่นเรื่อง บุพเพสันนิวาส ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงในปัจจุบันอยู่เสมอ เเถม ละครยังโกอินเตอร์ ออกอากาศที่ประเทศสิงคโปร์ เเละ ประเทศจีน อีกด้วย

เป็นอีกหนึ่งสาวใจบุญที่ตั้งใจอยากช่วยเหลือชาวไทยด้วยกันในภาวะการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 สำหรับนางเอกสาวคนสวย เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังจากเจ้าตัวได้ปรึกษากับนายแพทย์และนักแสดงหนุ่ม หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ เรื่องการจัดหาชุดป้องกันการติดเชื้อให้กับแพทย์ที่ต้องรักษาผู้ป่วยโควิด-19

เเละหวานใจอย่างหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ยังคอยเติมความหวานให้สาวเบลล่าอยู่ตลอด ถึงเเม้ว่าช่วงนี้จะเจอวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระบาด เเต่ความคิดถึงก็ยังคอยส่งให้กันไม่ขาดเลยค่า

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเบลล่า ได้ออกมาบริจาคเงินให้กับ 5 โรงพยาบาล ที่ขาดเเคลนอุปกรณ์ทางการเเพทย์ เป็นเงินรวมกว่า 2.5 ล้านบาท หลังจากนั้นสาวเบลล่าได้ออกมาเปิดใจว่า

“ก่อนหน้านี้คิดว่าจะบริจาคเป็นอุกรณ์การเเพทย์ เเต่กลัวว่าไม่ได้มาตรฐาน เลยบริจาคเป็นเงินดีกว่า เพื่อที่ทางโรงพยาบาลจะได้ไปซื้อเเบบที่ได้มาตรฐาน คุณหมอ-พยาบาล ลำบากกว่าเรามากในตอนนี้

หมอก้อง ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวดีๆ อีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพที่สาว เบลล่า ได้ทำการบริจาคเงินจำนวน 5 แสนบาท สมทบทุน มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ 

พร้อมด้วยข้อความว่า “กราบขอบพระคุณ @bellacampen น้องสาวที่น่ารักที่สำคัญคือเสมอต้นเสมอปลาย แทนบุคคลากร รพ. พระมงกุฎทุกคน … สำหรับพี่ บุญคุณครั้งนี้จะไม่มีวันลืม จะหาโอกาสตอบแทนให้อย่างสาสมนะ รัก รักมาก รักมากที่สุด น้ำตาไหล”

นอกจากนี้ในอินสตาแกรมผู้จัดการส่วนตัวของ เบลล่า ได้ลงภาพการบริจาคเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลอีก 4 แห่ง รวมเป็นทั้งหมด 5 แห่งด้วยกัน อาทิ มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ, ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด), มูลนิธิรามาธิบดี, สถาบันบำราศนราดูร, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ผู้จัดการส่วนตัวของ เบลล่า ราณี ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมชื่นชมสาวเบลล่าว่า

ดีใจและภูมิใจในตัวน้องมาก เมื่อวานจนถึงวันนี้น้องบอกว่าอยากบริจาคอุปกรณ์ให้ทีมแพทย์ไปสู้โรคร้าย ก็พยายามหาช่องทางกันแต่ก็มาคุยกันว่าเราไม่รู้จริงๆว่าเค้าต้องการอะไรเราบริจาคเป็นเงินกันดีกว่าไหมน้อง เค้าจะได้ใช้ในสิ่งที่เขาจำเป็นจริงๆ น้องตอบมาสั้นๆแค่โอเคค่ะ จากนั้นเช้านี้น้องก็ส่งมาว่าหนูจะบริจาคตามนี้นะคะ ภูมิใจในตัวน้องมาก พี่ขออนุโมทนาบุญด้วยนะ 😊🙏🏻 น้องเบลร่วมบริจาคให้หน่วยงานทางการแพทย์ จำนวน 5 ที่ดังนี้

• ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภันโควิด) จำนวน 500,000 บาท
• มูลนิธิรามาธิบดี จำนวน 500,000 บาท
• มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า จำนวน 500,000 บาท
• เงินบริจาคสำหรับสถาบันบำราศนราดูร จำนวน 500,000 บาท
• โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (กองทุนบริจาค) จำนวน 500,000 บาท

การบริจาคเงินของเบลล่า ถือว่าเป็นสิ่งเล็กน้อยมาก ถ้าเทียบกับสิ่งที่ทางโรงพยาบาลกำลังทำอยู่ในตอนนี้ ” เรียกว่าเป็นนางฟ้าเดินดินจริงๆค่า เหล่าเเฟนคลับของสาวเบลล่า ต่างเข้ามาชื่นชมในความจิตใจดีกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด สาวเบลล่าได้โพสต์ภาพลงไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นภาพรองเท้า เเบรนด์ดัง ที่ศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้ อย่าง จีดราก้อน วงบิ๊กเเบง ได้ร่วมออกเเบบลายรองเท้าขึ้น

งานนี้สาวเบลล่าถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ โดยสาวเบลล่าได้โชว์รองเท้า ที่ผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนซื้อให้ พร้อมทั้งข้อความสุดดีใจว่า พี่พลอยบอกว่า รางวัลของการทำดี กรี๊ดดด @ ployyyyy

TV Pool Online