เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคุณเเม่ลูกหนึ่ง ที่หันกลับมาดูเเลตัวเองให้สวยเป๊ะเเล้วค่า สำหรับ สาว ตั๊ก บงกช ที่ก่อนหน้านี้สาวตั๊กได้ออกมาลดน้ำหนักอย่างหนัก เพื่อที่จะกลับมามีสุขภาพที่เเข็งเเรงเหมือนเดิม พร้อมทั้งสาวตั๊กยังเผยว่า เหตุที่ต้องกลับมา ลดน้ำหนักอย่างจริงจังก็เพราะอยากจะอยู่กับลูกชายไปนานๆ

หลังจากที่สาว ตั๊ก บงกช ลดน้ำหนักได้สำเร็จ หลายคนก็จะเห็นได้ว่า สาวตั๊กมักจะออกมาโพสต์ภาพใส่ชุดสวยๆ มากขึ้น ไม่ว่าจะเเหวกหน้า เเหวกหลัง หรือว่า ชุดบิกินี่ สาวตั๊กก็มั่นใจสุดๆเลยละค่า

เเถมสาวมียังไฟเขียวให้สาว ตั๊ก บงกช ได้ออกมาอวดภาพสวยๆลงอินสตาเเกรมให้เหล่าเเฟนคลับได้เห็นกันอยู่บ่อยๆด้วย เท่านั้นยังไม่พอ สาวตั๊กก็มักจะออกมาบอกเคล็ดลับต่างๆในการออกกำลังกาย

อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นท่าออกกำลังกาย หรือว่าอาหารการกิน จนหลายคนต่างยกให้สาว ตั๊ก บงกช เป็นตัวเเม่รักสุขภาพไปเเล้ว ล่าสุด สาวตั๊กได้ออกมาเผยภาพ โมเมนต์สุดหวาน จากคุณสามีเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล

ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าสัวหอบดอกไม้ช่อใหญ่มาเซอร์ไพรส์ในวันครบรอบเเต่งงาน พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า “ขอบคุณสำหรับดอกไม้ใน วันครบรอบเเต่งงาน #วันนี้ตั๊กเเต่งงานกับคุณบุญชัย🙂#เราเเต่งงานกันในปี2555 เเละวันนี้ 2563เเล้ว

โหปีที่9เเล้ว ___#happyanniversary 🙏🏻ขอบคุณมากนะคะ🙏🏻” สาวตั๊กยังลงภาพในวันหมั้นกับเจ้าสัว เเละข้อความว่า “#วันหมั้น💍19 พฤศจิกายน#วันเเต่งงาน 28มีนาคม#happyanniversaryนะจ้ะ #ประมวลภาพเก่า”


งานนี้ทำเอาเหล่าเเฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์อวยพรสาวตั๊กด้วยว่า “ขอให้พบแต่ความสุขความเจริญ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอยครัวคะ,ยินดีด้วยนะคะ😊😊,เรียบง่าย แต่ น่ารักค่ะ”
ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีความรักที่มีให้กันก็ไม่มีวันลดลงเลยค่า