เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวที่ทำเอาหลายคนตกอกตกใจไปตามๆกัน หลังดาราพิธีกรชื่อดัง แมทธิว ดีน ได้ออกมาประกาศว่าตนได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว

ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #covid19

งานนี้ สาวลิเดีย ได้โพสต์ระบุข้อความว่า 16 มีนาคม 2563 จะเป็นวันที่จดจำไปตลอดชีวิต ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาค่ะ มันคือพลังให้เราต้องสู้ ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ติดเชื้อ CoVid19 ทุกคน เราจะสู้รบไปพร้อมๆกัน เราจะไม่มีคำว่าพ่ายแพ้ โควิด19เราต้องรอด

สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 5 ปีของเรานะคะคุณสา และวันนี้เจ้าแป๋วแหววก็อายุ 7 เดือนเต็มแล้ว คิดถึงพี่ยักษ์ที่สุดเลย

หลังจากที่ทั้งคู่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หนุ่มเเมทธิว เเละสาวลิเดีย ต่างรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทั้งคู่ เเละเมื่อวันที่ 23 มี.ค 63 ที่ผ่านมา สาวลิเดียได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า หลังจากที่ต้องเเยกกันอาทิตย์กว่า ตอนนี้เดียกับพี่เเมทได้อยู่ด้วยกันเเล้ว ตอนนี้ทั้งคู่ไม่มีไข้แล้ว และออกจากไอซียูแล้ว

ตอนนี้คุณหมอและพยาบาลทำงานกันหนักโดยที่ไม่ได้กลับบ้านกันเลย ขอความร่วมมือจากทุกคนให้อยู่บ้าน อย่าออกไปรวมตัวกันเป็นกลุ่มข้างนอก ถ้าจำเป็นต้องออกก็ขอให้ใช้ความระมัดระวัง

พยายามหลีกเลี่ยงที่ๆคนเยอะๆ ช่วยกันนะคะ เราจะได้ผ่านมันไปได้ค่ะ พร้อมทั้งชาวเน็ตเเละเพื่อนๆหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจสาวลิเดีย ว่าอีกไม่นานก็จะผ่านช่วงเวลานี้กันไปได้เเล้ว

สำหรับลิเดีย ที่ล่าสุด  ได้ออกมาโพสต์คลิปลูกๆ น้องดีน้อง พี่ชายคนโต กำลังเล่นอยู่กับ น้องเดมี่ ลูกสาวคนเล็ก และลิเดียที่บอกว่า “คิดถึงใจจะขาดแล้ว missing everyone so much” พร้อมกับติดแท็กชื่อถึงคนในครอบครัว ทั้งพ่อแม่ และน้องสาวน้องชาย ซึ่งก็มีแฟนๆ มากมายที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจลิเดีย รวมถึงคาดว่าอีกไม่นาน ลิเดีย-แมทธิว น่าจะได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากับลูกๆ

หลังจากนั้นเพื่อนในวงการบันเทิงก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ลิเดีย ทนไม่ไหว หลังต่อสู้กับการรักษาโควิด-19 มาเกือบ 10 วัน

หลังจากนั้นภรรยาคนสวยอย่าง ลิเดีย ศรัณรัชย์ ก็ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เหมือนกัน ระบุข้อความว่า ” สิ่งที่สำคัญคือต้องตั้งสติให้ดีที่สุดในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ ต้องรับมือและสู้ต่อไป สิ่งที่ยากที่สุดคือการร่ำลาครอบครัวและลูกๆ

ต้องให้ลูกๆทั้งสองคนอยู่โดยที่ไม่มีทั้งพ่อและแม่ไปอีกไม่รู้นานแค่ไหน แต่อย่างน้อยก็ยังมีคุณยายคุณตาที่ยังอยู่กับเขา หวังว่าเดมี่จะไม่ลืมแม่ หวังว่าดีแลนจะไม่โกรธที่พ่อแม่อยู่ๆก็หายไป เดี๋ยวหม่ามี๊กับแดดดี๊จะกลับมานะลูก

ห้ามร้องไห้เพราะน้ำตาอาจมีไวรัส #covid19 #โควิดเราต้องรอด ” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนอกจากนั้นทั้งคู่ก็ต้องห่างกับลูกๆทั้งสองคน น้องดีแลน น้องเดมี่ งานนี้แฟนๆหลายคนในช่วงนี้ก็มักจะเห็นทั้งคู่

ชอบโพสต์ภาพลูกโพสต์คลิปลูก ก็น่าจะคิดถึงลูกกันหนักมากๆเลยทีเดียว ล่าสุด แมทธิว ก็ได้เผยคลิปเก่าของลูกชาย น้องดีแลนร้องเพลงHappy birthday พร้อมระบุข้อความว่า ” นานละแต่ดูก็ขำทุกที แฮปปี้เบิร์ดเดย์พี่ Kaka @chacharitaa

สไตล์พี่ดี ต้องติดกวนตลอด 😝🤣😄 @dylandeane_official ช่วงนี้ลงคลิปเด็กๆเยอะหน่อยนะ เล่นมือถือทั้งวัน เจอของดีเพียบเลย 😁 #covid19 #stayhome ”